3 ca khúc về mẹ triệu view trên Youtube sẽ khiến bạn rơi nước mắt

biettuot biettuot @biettuot

3 ca khúc về mẹ triệu view trên Youtube sẽ khiến bạn rơi nước mắt

Những ca khúc về đấng sinh thành luôn có sức lay động mãnh liệt, khiến triệu trái tim thổn thức và rơi nước mắt. Và những ca khúc này cũng nhận được lượt xem rất cao trên YouTube như: Chuyện cũ củ

03/08/2017 10:10 PM
682

Những ca khúc về đấng sinh thành luôn có sức lay động mãnh liệt, khiến triệu trái tim thổn thức và rơi nước mắt. Và những ca khúc này cũng nhận được lượt xem rất cao trên YouTube như: Chuyện cũ của mẹ tôi (Phạm Hồng Phước), Chưa bao giờ mẹ kể (Min – Erik), Xa nhà (Trung Tự)….

Chuyện cũ của mẹ tôi - Phạm Hồng Phước

“Chuyện cũ của mẹ tôi” là ca khúc do chính Phạm Hồng Phước sáng tác và thể hiện. Ca khúc này có ý nghĩa khá quan trọng, không chỉ đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ, nhạc sĩ sau thời gian tập trung cho điện ảnh, mà “Chuyện cũ của mẹ tôi” còn là món quà Phạm Hồng Phước tặng cho mẹ của mình.

MV “Chuyện cũ của mẹ tôi” có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ giàu cảm xúc, là lời tự sự của một người con về những hi sinh của mẹ để dành cho mình những điều tốt nhất từ lúc còn bé. Thông qua lời bài hát, nam ca sĩ mong muốn được bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn đối với mẹ. Đã có không ít khán giả rơi nước mắt khi xem MV, vì những câu chuyện được chia sẻ trong MV không chỉ thật mà còn đong đầy quá nhiều cảm xúc. Hiện MV “Chuyện cũ của mẹ tôi” có hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube

Xa nhà – Trung Tự

Trung Tự không phải là cái tên quá xa lạ trong giới underground, khi chàng hotboy sinh năm 92 đã từng cho ra mắt một số bài hát trước đó. Với ca khúc “Xa nhà”do chính nam ca sĩ sáng tác và thể hiện vừa được giới thiệu trên YouTube, đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả, đặc biệt là những ai đã và đang sắp phải rời xa vòng tay yêu thương của mẹ.

Tuy giai điệu ca khúc “Xa nhà” được phối rất bắt tai nhưng khán giả vẫn cảm nhận được những chất chứa, nỗi lòng thổn thức của người con xa mẹ qua ca từ đẹp, ý nghĩa của bài hát. Không ít khán giả dành lời khen cho ca khúc mới của Trung Tự, như khán giả có nickname Quang Kun nhận xét: “Anh ơi hay quá, vì chẳng có nơi nào tuyệt vời hơn lòng mẹ. Một bài hát ngọt ngào…”, hay nickname Tìm lại ký ức rất xúc động khi nghe “Xa nhà”: “Mình nghe mà khóc luôn, mình lâu rồi chưa được về thăm nhà…”. Nhiều khán giả chờ mong MV của ca khúc này sẽ được Trung Tự thực hiện và cho ra mắt trong thời gian tới.

Chưa bao giờ mẹ kể - Min và Erik

Sự kết hợp của Min và Erik đã mang lại thành công cho ca khúc “Chưa bao giờ mẹ kể” trên YouTube. Với hơn 7 triệu lượt xem sau 1 tháng ra mắt, đây thật sự là ca khúc khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt.

“Chưa bao giờ mẹ kể” là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa cho chiến dịch We Are Family - WAF 2017. Chàng nhạc sỹ trẻ đã thành công khi truyền tải trọn vẹn tinh thần và thông điệp yêu thương dành riêng cho những người mẹ theo cách dung dị, nhẹ nhàng, kết hợp cùng sự thăng hoa trong giọng hát của Min – Erik. Tất cả đã tạo nên một bản nhạc nhiều xúc cảm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý