3 cách trị hôi nách đơn giản nhất

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

3 cách trị hôi nách đơn giản nhất

(Làm Đẹp) Cơm nóng, gừng tươi, chanh tươi là 3 cách trị hôi nách đơn giản nhất trong dân gian được nhiều người áp dụng.

07/11/2014 01:05 PM
10,353

Cách chữa mồ hôi nách ra nhiều bằng gừng tươi

Lấy thân cây và rễ gừng tươi đem phơi hoặc sấy khô, tán mịn, cho khoảng 20g gừng kho và 4g long não trộn đều với nhau. Mỗi khi tắm xong, lau khô người, dùng bột hỗn hợp này thoa vào vùng nách. Do gừng có thành phần chủ yếu chứa 20-25% tinh dầu và 20-30% các chất cay nên có tác dụng ngăn ngừa tiết mồ hôi, giúp da khô thoáng, khử được mùi hôi khó chịu. Hoặc có thể dùng một ít gừng tươi, một ít lá chè tươi đem hãm trong nước sôi, để nguội dùng rửa nách, ngày áp dụng từ 1-2 lần, làm liên tục trong 10 ngày mùi hôi sẽ giảm đáng kể.

trị hôi nách

Gừng tươi trị hôi nách hiệu quả.

Chanh tươi trị hôi nách tận gốc

Chanh tươi là loại quả giải khát tuyệt vời không thể thiếu được trong hè này. Không chỉ vậy, chanh cũng được nhiều người sử dụng làm bài thuốc chữa hôi nách khá hiệu quả đấy. Bạn có biết vì sao chanh lại có tác dụng khử mùi hiệu quả như vậy không ? Bởi lẽ, trong chanh có chứa hàm lượng axit citric khá lớn có công dụng khá tốt trong việc tiêu diệt vị khuẩn, kiểm soát nhanh lượng mồ hôi dưới vùng dưới cánh tay. Đặc biệt, lượng vitamin C trong chanh có tác dụng dưỡng trắng da, chống thâm vùng nách khá hiệu quả.

Sau khi tắm sạch cơ thể, bạn thái lát chanh mỏng vừa chà lên nách. Khoảng 10 phút sau bạn lấy khăn bông thấm sạch để nách được khô thoáng.

Cơm nóng trị hôi nách

Bạn nấu cơm nóng, đợi khi cơm chín, bạn vo cơm thành hai nắm nhỏ và lăn đều trên nách đến khi cơm nguội thì bạn có thể bỏ ra ngoài.

Nhưng cũng cần lưu ý với bạn đó là trước khi thực hiện cách điều trị hôi nách bằng cơm nóng, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng nách sẽ nhanh chóng thấy kết quả.

Đây là phương pháp chữa trị hôi nách rất đơn giản và dễ làm nhưng cách chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian này chỉ cho hiệu quả khi thực hiện thường xuyên và kiên trì.

đu đủ

Căng da mặt sau 10 ngày với đu đủ
Không cần sử dụng mỹ phẩm đắt tiền da mặt chị em vẫn sẽ căng, sáng bóng chỉ bằng cách dùng mặt nạ đu đủ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý