3 cặp đôi mỹ nhân 'nghiện' mặc ton-sur-ton nhất trên thảm đỏ Vbiz

msstit msstit @msstit

3 cặp đôi mỹ nhân 'nghiện' mặc ton-sur-ton nhất trên thảm đỏ Vbiz

Ngoài mục đích thể hiện tình cảm khăng khít, diện đồ đôi còn là cách để các người đẹp này tạo nên sự khác biệt giữa rừng mỹ nhân váy áo lượt là.

25/01/2015 03:44 PM
8,858

Bây lâu nay, người ta thường nghĩ "đồ đôi" là biểu trưng cho tình cảm thắm thiết của các cặp đang yêu. Đó là quan niệm đã cũ mòn. Bởi ngày nay, diện đồ đôi lại thành ra một xu hướng mà các tín đồ thời trang hết mực ưa chuộng. Với họ, trang phục đôi không chỉ thể hiện tình cảm thân thiết với nhau, nó còn làm bật lên vẻ phong cách và cá tính khi cả hai sánh bước cùng tung tăng dạo phố hay góp mặt trong các sự kiện. Đặc biệt, sức lan tỏa của xu hướng diện đồ đôi càng được khẳng định khi các NTK danh tiếng như Đỗ Mạnh Cường, Chung Thanh Phong... đều cho ra mắt những BST mới nhất được lấy cảm hứng từ các cặp sinh đôi.

Tất nhiên, những nàng sành mặc của Vbiz không thể đặt mình bên lề xu hướng đồ đôi đang "hot". Lựa chọn những món đồ đồng điệu về màu sắc, kiểu dáng, phụ kiện, thậm chí giống hệt nhau, các người đẹp Việt cho thấy thời trang không chỉ tôn lên những cá tính riêng biệt, thời trang còn là sợi dây kết nối tình bạn và biến sự đồng điệu thành điểm nhấn đắt giá cho thảm đỏ, dễ dàng thu hút sự chú ý của đám đông công chúng.

Ngọc Trinh - Linh Chi

Một người là "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, một người tuỳ là "đàn em" đang được lăng xê, không có gì khó hiểu khi Ngọc Trinh và Linh Chi lại kết thân với nhau. Cả hai người đẹp đều sở hữu làn da trắng cùng gương mặt ưa nhìn và phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ.

Để làm nổi bật làn da trắng sứ, các kiểu dáng váy midi, váy bút chì với màu đen, trắng, đỏ, hồng được Ngọc Trinh và Linh Chi cưng chiều hơn cả. Bên cạnh đó, những thiết kế hai người đẹp thường diện đều có kiểu dáng đơn giản nhưng sexy tột cùng. Không ít lần cả hai "đốt cháy" thảm đỏ với thời trang cắt xẻ, phô diễn những đường cong đầy mê hoặc của vóc dáng. Tuy vẫn diện đồ đôi với Ngọc Trinh nhưng thời gian gần đây, dường như Linh Chi muốn "soán ngôi" cô chị khi thường xuyên chủ động khoe vòng một đã "tu sửa" trong nhiều sự kiện về văn hóa, giải trí với những bộ váy xẻ ngực sâu hoắm và không nội y.


Sau một thời gian kết thân, Linh Chi đã tự biến mình thành
một bản sao phong cách của Ngọc Trinh.

Cả hai thường xuyên chọn những kiểu đầm có màu sắc, chất liệu và kiểu dáng tương đồng nhau. Phần lớn là các thiết kế ôm sát, tôn tối đa vóc dáng của người mặc.


Không chỉ diện đồ đôi tại các sự kiện, street style của cả hai
người đẹp cũng có sự đồng điệu về tổng thể.


Cả hai người đẹp còn diện đồ đôi, trang điểm giống hệt nhau như hai chị em.






Thời gian gần đây, Ngọc Trinh và Linh Chi thường hóa chị em sinh đôi trong các bộ ảnh thời trang.

Sam - Kelly

Đôi bạn thân hot girl nổi tiếng đã nổi tiếng với thời trang đồ đôi từ nhiều năm nay. Cả hai trung thành với những kiểu váy áo nữ tính, tuy nhiên Sam thiên về những thiết kế thanh lịch, nền nã, còn Kelly lại điệu đà, cầu kỳ hơn.

Trước đây Sam - Kelly còn mở chung một cửa hàng thời trang, tuy nhiên gần đây chỉ còn Sam duy trì còn Kelly tập trung sự nghiệp người mẫu ảnh. Trong những sự kiện giải trí, cặp đôi ghi điểm vì phong cách thời trang đôi khá ấn tượng, sành điệu. Bản thân Kelly cũng cho biết, diện đồ đôi khi đi sự kiện cùng nhau giúp cô và Sam trở nên nổi bật hơn.

Với tình bạn thân thiết đã trải qua nhiều sóng gió, Kelly và Sam thường xuyên diện đồ đôi như cách thể hiện mối quan hệ khăng khít của cả hai.

Tuy khác biệt về phong cách, nhưng cả hai luôn tạo nên tiếng nói chung bằng cách diện các thiết kế có chất liệu và màu sắc tương đồng.


Thời gian qua, hình ảnh của cả hai nàng hot girl cũng
ngày càng quyến rũ và trưởng thành hơn.

Thời trang đôi của cặp bạn thân này khá đa dạng, từ những phụ kiện nhỏ nhặt được chọn lọc tỉ mỉ để tạo nên tinh thần chung cho cả hai...




... cho đến những bộ cánh đen-trắng vừa tương phản, vừa tôn nhau đầy tinh tế.








Cũng như Linh Chi - Ngọc Trinh, đôi bạn thân này thường xuyên
chụp ảnh thời trang với phong cách đồ đôi.

Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm

Ngay khi vừa ra mắt công chúng, nhóm Bee. T của hai chị em họ Thiều đã gây chú ý với scandal tình cảm giữa Bảo Trang cùng nhạc sĩ Phương Uyên. Ngoài ra, việc sở hữu vóc dáng đẹp, khuôn mặt ưa nhìn và thời trang đồ đôi đậm cá tính cũng giúp Bee. T tạo được dấu ấn về hình ảnh đẹp và có chất riêng.

Mỗi lần sải bước trên thảm đỏ, Bee. T lại thu hút sự chú ý với phong cách khác biệt. Tuy cùng diện đồ đôi nhưng Thiều Bảo Trang có phần thanh lịch, gợi cảm còn cô em gái Thiều Bảo Trâm luôn thu hút với hình ảnh tinh nghịch, dễ thương và trẻ trung. Trên sân khấu âm nhạc, Bee.T còn tạo được nhiều dấu ấn với gu thời trang nổi loạn, mạnh mẽ. Cặp chị em thể hiện sự sôi động bằng những bộ đồ đôi sắc màu rực rỡ, phụ kiện hầm hố nhưng cũng không kém phần quyến rũ.


Cũng là đồ đôi, nhưng phong cách của chị em họ Thiều lại có phần
nhỉnh hơn hẳn về độ cầu kỳ và sáng tạo.


Cả hai cùng diện đồ đôi nhưng vẫn khẳng định cá tính riêng với khác biệt về màu sắc...


... hay cách lựa chọn phụ kiện.


Hoặc cùng một món phụ kiện nhưng lại được phối trên hai trang phục khác nhau.

Tuy cùng diện đồ đôi nhưng Thiều Bảo Trang có phần thanh lịch, gợi cảm còn cô em gái Thiều Bảo Trâm luôn thu hút với hình ảnh tinh nghịch, dễ thương và trẻ trung.


Cả hai còn là cặp đôi rực rỡ nhất trên thảm đỏ khi liên tục chọn diện những sắc màu nổi bật.

Trên sân khấu, cặp chị em thể hiện sự sôi động bằng những bộ đồ đôi sắc màu rực rỡ, phụ kiện hầm hố nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý