3 cặp song sinh nhí khiến cư dân mạng chao đảo

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

3 cặp song sinh nhí khiến cư dân mạng chao đảo

Ba cặp song sinh nhí này đều rất dễ thương và cực tài năng.

28/09/2014 03:34 PM
2,677

Naomi và Lisa

Có mẹ là con lai người Hàn Quốc và cha là người Mỹ, cặp song sinh Naomi và Lisa được nhiều cư dân mạng trên thế giới đặc biệt là ở Hàn Quốc yêu mến bởi vẻ đẹp rất Tây và đáng yêu. Với gương mặt xinh xắn, rạng rỡ, cùng phong cách chụp ảnh chuyên nghiệp, cặp đôi sinh năm 2005 từ lâu đã trở thành 1 trong những cặp song sinh nổi tiếng, được rất nhiều hãng thời trang dành cho trẻ em săn đuổi.

Mặc dù Naomi và Lisa đã cùng cha mẹ định cư bên Mỹ nhưng những hình ảnh của 2 cô bé vẫn luôn được săn lùng và update đều đặn. Hầu hết tất cả những bức ảnh của hai bé đều nhận được hàng trăm nghìn lượt like và ủng hộ của rất nhiều người.

Sandy và Mandy

Cặp song sinh này chào đời vào ngày 31/7/2001 và hiện đang sống cùng bố mẹ tại Cao Hùng (Đài Loan). Sở hữu vẻ dễ thương ngay từ khi còn nhỏ, hai cô bé đến từ Đài Loan đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người hâm mộ trên toàn châu Á.

Đặc biệt các bé càng lớn càng xinh với đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn, thu hút người nhìn. Ngoài vẻ ngoài xinh xắn, hai em còn có khả năng nhảy rất tốt và vô vùng tự tin. Chính điều này đã tạo nên sức hút khó cưỡng của cặp chị em song sinh này, cả hai cô bé không chỉ được hâm mộ ở quê nhà mà còn rất được yêu thích ở nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện hai em có một vài fanpage lên đến hàng trăm nghìn lượt like.


Hai cô bé lúc nhỏ


Và hiện tại

Yony và Zony

Giống với Sandy và Mandy, cặp song sinh 6 tuổi này cũng đến từ Đài Loan. Hai cô bé này tuy chỉ mới nổi lên trong thời gian gần đây nhưng cũng thu hút rất nhiều fan hâm mộ.

Ngoài khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, điều khiến YonyZony trở nên nổi tiếng chính là nhờ khả năng nhảy nhót với phong cách dễ thương của mình. Clip cover lại ca khúc “Bar Bar Bar” của hai em đã nhận được hàng triệu view chỉ sau một tháng đăng lên. Thậm chí hai em còn được vinh danh tại một trong những chương trình hot nhất nước Mỹ - Ellen Show. Chính điều này đã tạo nên sức hút cực lớn của hai cô bé này.


Hai cô bé xuất hiện trên show truyền hình thực tế nổi tiếng của Mỹ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý