3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz

mesu mesu @mesu

3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz

Tim Trương Quỳnh Anh để lại ấn tượng với hình ảnh năng động, trong khi đó, Hà Hồ luôn xuất hiện với phong cách sành điệu, còn Cường Đô la lại đơn giản với sơmi, áo thun.

16/07/2014 12:01 PM
56,015

Tim – Trương Quỳnh Anh: Trẻ trung, năng động

Là một trong những cặp đôi hot nhất hiện nay, Tim và Trương Quỳnh Anh được đánh giá là ''xứng đôi, vừa lứa'' khi cả hai đều sở hữu ngoại hình bắt mắt, ưa nhìn và phong cách thời trang trẻ trung năng động. Sau khi sinh con, Trương Quỳnh Anh nhanh chóng trở lại với công việc diễn xuất, ca hát. Hình ảnh của nữ diễn viên lúc này có sự thay đổi, trưởng thành và quyến rũ hơn. Trong hầu hết các sự kiện làng giải trí, bà mẹ trẻ ghi điểm với những bộ cánh thời trang sang trọng và đẳng cấp.

Không kém cạnh bà xã, Tim cũng là một trong những sao nam được đánh giá cao về gu thẩm mỹ. Dù đã có gia đình nam ca sĩ vẫn luôn chứng tỏ hình ảnh đẹp và bắt kịp các xu hướng thời trang đang hot. Từ phong cách dự sự kiện hay đường phố, giọng ca Nụ hôn cuối đều chọn trang phục theo tiêu chí năng động, trẻ trung và sành điệu. Khi cặp đôi xuất hiện bên nhau, họ chọn trang phục lịch thiệp, đồng màu và đồng phong cách. Sự nối kết về hình ảnh giúp họ trở thành một trong những cặp đôi có phong cách thời trang ổn định của làng giải trí Việt.

3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 1
Cả Trương Quỳnh Anh và ông xã Tim đều chuộng gu thời trang trẻ trung, hiện đại.
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 2  

Trong mắt khán giả, cả hai rất đẹp đôi về ngoại hình lẫn phong cách thời trang hợp xu hướng. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện váy gam màu trơn rất nền nã, còn chồng cô khỏe khoắn với áo sơ-mi họa tiết ca-rô.

3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 3  

Khi dự sự kiện, cả hai chọn trang phục đồng tông màu, khi thì nổi bật với gam màu trắng thanh lịch, lúc lại sang trọng với những gam màu tối trầm. Trương Quỳnh Anh luôn trẻ trung với váy ngắn, còn Tim phối áo thun cùng vest phóng khoáng.

3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 4
  Tại một sự kiện, cặp vợ chồng nổi bật với trang phục đồng tông đen. Bà xã của Tim diện bộ váy khoe khéo vòng 1 quyến rũ, còn nam ca sĩ diện áo thun trông khỏe khoắn.
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 5
  Cặp đôi cùng diện trang phục sắc màu nổi bật. Nam ca sĩ bắt mắt hơn nhờ gam màu cam, còn Trương Quỳnh Anh nền nã với gam màu xanh da trời.
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 6
Tim và Trương Quỳnh Anh đồng điệu khi diện gam màu trắng tinh khiết, con trai sushi mặc áo sắc trắng ton-sur-ton cùng bố mẹ.
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 7
Một dịp khác, cặp vợ chồng và con trai nổi bật trong những set trang phục đồng sắc sắc.
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 8
Khi xuất hiện ở sân bay, cả hai cũng rất ăn ý trong cách chọn hình ảnh trẻ trung, thoải mái, linh động.
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 9
Trên sân khấu, Tim và bà xã thắm thiết hơn khi cùng diện mẫu áo dài truyền thống đồng sắc độ.

Hồ Ngọc Hà sành điệu – Cường Đôla đơn giản

Đối lập với cặp Tim - Trương Quỳnh Anh, Hồ Ngọc Hà và ông xã doanh nhân Cường Đôla có sự chênh lệch về ngoại hình. Trong khi ''nữ hoàng giải trí'' sở hữu chiều cao và vóc dáng hoàn hảo, ông xã của cô lại có ngoại hình nhỏ bé và không mấy ưa nhìn. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Hồ Ngọc Hà chịu nhiều sự dèm pha, chê bai của dư luận.

Khi xuất hiện cạnh nhau, họ không chỉ có sự khác biệt về vóc dáng, ngay cả gu thời trang của cả hai cũng có sự đối lập rất rõ nét, Hồ Ngọc Hà luôn lộng lẫy trong những bộ cánh sành điệu đẳng cấp, còn ông xã của cô lại trung thành với những chiếc sơ-mi và áo thun đơn giản về kiểu dáng lẫn sắc màu. Ở đời thường, nhất là khi có bé Subeo cặp đôi điện trang phục đồng màu, trông rất thời trang và tràn đầy hạnh phúc.

3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 10
Trong khi Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, sành điệu thì ông xã của cô trung thành với áo thun, sơ-mi đơn giản.
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 11
  Ngay cả khi bước lên sân khấu ủng hộ vợ, anh cũng diện áo sơ-mi tông màu nhã. Bên cạnh là Hồ Ngọc Hà bắt mắt với những bộ cánh thiết kế riêng.
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 12
Dẫu vậy, cả hai cũng chọn những gam màu đồng nhất khi cùng tham gia một số sự kiện.
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 13
Hồ Ngọc Hà luôn nổi bật hơn ông xã bởi những bộ cánh có màu sắc bắt ánh nhìn.
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 14
Hà Hồ mạnh mẽ trong mẫu áo denim khi ngồi cạnh Cường Đôla giản dị với áo thun phong cách thể thao.
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 15
Tuy nhiên, trong những chuyến du lịch, cả hai chọn trang phục có nhiều điểm tương đồng về phong cách, màu sắc...
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 16
Ở đời thường, họ cùng nhau diện những bộ cánh đơn giản, hiện đại và không ngần ngại thể hiện tình cảm.

Công Vinh nam tính – Thủy Tiên gợi cảm

Được người hâm mộ ví von là cặp Vic - Beck phiên bản Việt, Công Vinh - Thủy Tiên là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, đẹp đôi, cả hai còn sở hữu gu thời trang đáng ngưỡng mộ. Nếu nữ ca sĩ Tuyết miền nhiệt đới trung thành với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ thì chàng tiền đạo đội tuyển bóng đá Việt Nam lại luôn hướng đến vẻ nam tính, mạnh mẽ.

Trải qua hơn 6 năm nhau yêu nhau, cặp đôi luôn giữ vững hình ảnh hạnh phúc, trọn vẹn trong mắt khán giả. Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, Thủy Tiên vẫn duy trì vóc dáng hoàn hảo cùng gu thời trang sành điệu, nóng bỏng. Xuất hiện cạnh bà xã trong nhiều sự kiện, Công Vinh khiến người hâm mộ xuýt xoa bở vẻ điển trai, lịch lãm và khỏe khoắn.

3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 17
Trong buổi đầu làm việc cùng nhau, vẻ trẻ trung, sexy của Thủy Tiên đã chinh phục chàng cầu thủ điển trai Công Vinh.
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 18
  Những ngày đầu hẹn hò, Thủy Tiên thích diện áo thun, quần shorts jeans năng động khi đến cổ vũ bạn trai. Họ ăn vận khá đồng bộ, toát lên hình ảnh năng động, hợp tông.
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 19
Trong nhiều năm nay, Thủy Tiên trung thành với phong cách gợi cảm, còn Công Vinh lại khá lịch lãm với những bộ cánh đơn giản, nam tính.
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 20
  Thời trang sự kiện của bộ đôi luôn toát lên vẻ sang trọng. Thủy Tiên diện những bộ đầm gợi cảm, tự tin xuất hiện cạnh bạn trai bảnh bao, nam tính.
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 21
Một trong những hình ảnh phong cách và sang trọng mà cả hai nhận được lời khen từ truyền thông.
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 22
Khi tham gia các công tác xã hội, Công Vinh diện áo sơ-mi đơn giản, Thủy Tiên cũng chọn trang phục tối giản nhất là áo thun đơn sắc.
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 23
  

Trong chuyến thăm ông xã công tác tại Nhật, giọng ca Tuyết miền nhiệt đới và chồng cùng diện áo khoác măng-tô tối màu ấm áp.

3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 24
Thủy Tiên trong trẻo với gam trắng còn chàng tiền đạo nam tính, khỏe khoắn với bộ trang phục thể thao đen tuyền.
3 cặp vợ chồng sành điệu nhất Vbiz 25
Mới đây nhất, chàng cầu thủ còn diện cả shorts ngắn để tháp tùng bà xã chạy show trong thành phố.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý