3 câu hỏi về cách trang điểm cưới

phalee phalee @phalee

3 câu hỏi về cách trang điểm cưới

Thắc mắc về che khuyết điểm cho mắt, làm sáng da và tô son gợi cảm được nhiều cô dâu quan tâm nhất.

20/08/2014 05:28 AM
2,072

Trang điểm ngày cưới là một trong những vấn đề được đặt lên hàng đầu khi cô dâu chuẩn bị cho đám cưới, bởi nó mang đến sự biến hóa kỳ diệu cho gương mặt, mang tới sự tự tin. Cũng bởi cô dâu nào cũng quan tâm đến chuyện trang điểm nên có đến hàng nghìn câu hỏi xoay quanh lĩnh vực này. Dưới đây là 3 câu hỏi thường gặp nhất khi chuẩn bị cho việc trang điểm trong ngày cưới.

199659-200969286588654-347582-9382-1376-

1. Cách tốt nhất để che quầng thâm dưới mắt là gì?

Cách trang điểm tốt nhất để che quầng thâm mắt là bôi kem dưỡng mắt ở bước đầu tiên, sau đó dùng kem che khuyết điểm có sắc vàng để trung hòa màu tím của quầng thâm và phủ phấn màu sáng lên trên cùng. Các chuyên gia trang điểm cũng đưa ra lời khuyên rằng, cô dâu nên chăm sóc vùng da mắt từ trước hôn lễ, đảm bảo giấc ngủ sâu để hạn chế quầng thâm, đồng thời cũng khiến gương mặt rạng ngời và có sức sống hơn.

2. Làm sao để da sáng nhưng không nhờn?

Đối với da nhờn, việc chọn mỹ phẩm sẽ quyết định làn da sáng mịn hay trơn bóng khi trang điểm. Cô dâu nên chọn mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Các loại kem, phấn nên chứa thành phần điều tiết dầu, có độ bám tốt. Thông thường cứ 1-2 tiếng, da sẽ tiết dầu khiến gương mặt bị loang lổ. Bởi vậy, các loại kem nền, phấn phủ nên có độ thấm hút cao và chất lượng tốt, đảm bảo cho làn da luôn khô thoáng, mịn màng. 

e2ce782368341af2b5c75b59639d5f-4999-4488

3. Làm thế nào để môi trong đầy đặn và gợi cảm hơn?

Cô dâu sẽ dễ dàng có được đôi môi đầy đặn, gợi cảm chỉ với một vài thủ thuật nhỏ sau đây:

- Đánh nền: Khi bắt đầu, cô dâu cần đánh lớp lót cẩn thận cho môi, dùng cả kem che khuyết điểm để làm mờ viền môi, sau đó vẽ viền mới dày, rộng tùy theo ý muốn, tránh vẽ quá dày, làm gương mặt thiếu tự nhiên.

- Chọn son: Loại son phù hợp nhất để tăng độ dày cho môi và tạo ra sự gợi cảm chính là son bóng có ánh nhũ. Nó sẽ khiến đôi môi thêm căng mọng, tràn đầy sức sống. Ngoài ra, cô dâu lưu ý chọn son màu sáng và tránh các gam đậm nếu muốn có đôi môi căng đầy, quyến rũ.

Nguyên Thương
Ảnh: IW

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý