3 chai Halida chưa khui đã cạn: Vì kiểm soát bằng mắt thường

biettuot biettuot @biettuot

3 chai Halida chưa khui đã cạn: Vì kiểm soát bằng mắt thường

(ĐSPL) Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam (đơn vị sản xuất bia Halida) cho hay, sự cố 3 chai bia Halida bị cạn khô khi chưa khui nắp là lỗi kỹ thuật.

28/06/2016 09:18 PM
383

(ĐSPL) - Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam (đơn vị sản xuất bia Halida) cho hay,  3 chai bia Halida cạn khô khi chưa khui nắp là lỗi kỹ thuật, máy kiểm tra lượng bia trong chai bị hỏng.

Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam đã chính thức có văn bản phản hồi về vụ 3 chai bia Halida bị cạn khô dù chưa được mở nắp.

3 chai Halida chưa khui đã cạn: "Vì kiểm soát bằng mắt thường" - Ảnh 1Phóng to

Hãng giải thích 3 chai bia Halida không có ruột là do lỗi kỹ thuật.

Theo văn bản, ông Tayfun Uner (Tổng giám đốc Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam tại Hà Nội) cho biết, công ty xác định tại thời điểm sản xuất lô hàng mà độc giả phản ánh có sự cố về máy kiểm tra mức bia trong chai. Do vậy đơn vị đã tạm thời cho nhân viên thực hiện kiểm tra lượng bia bằng mắt thường ngay trên dây chuyền.

Carlsberg Việt Nam cho biết, dây chuyền sản xuất bia Halida đạt công suất 16.000 chai/giờ, vì vậy việc kiểm tra bằng mắt thường đã dẫn tới sự việc 3 chai bia không có ruột.

Carlsberg Việt Nam cho biết đã bổ sung vào dây chuyền sản xuất một máy kiểm tra mức bia với công nghệ hiện đại, hy vọng sự cải tiến này sẽ không để xảy ra sự cố đáng tiếc kể trên.

ông Tayfun Uner cho hay, đây là sự cố khách quan, điều này không ảnh hưởng tới chất lượng bia trong dây chuyền sản xuất. Carlsberg Việt Nam sẵn sàng gửi những sản phẩm khách hàng phản ánh tới Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa hoặc bên thứ ba có chuyên môn thẩm định để có được kết quả khách quan nhất.

3 chai Halida chưa khui đã cạn: "Vì kiểm soát bằng mắt thường" - Ảnh 2Phóng to

Công văn Carlsberg Việt Nam giải thích về sự việc.

Trước đó, theo phản ánh của ông Phan Huy T. (Hậu Lộc – Thanh Hóa), đầu tháng 6, ông mua một két bia Halida tại 1 tiệm tạp hóa trên địa bàn. Tuy nhiên khi khách hàng mang bia về uống thì phát hiện có 3 chai bia trống rỗng. Cả 3 chai bia đều còn nguyên nắp, không có dấu hiệu bị khui. Ông T. nghi ngờ đây là bia giả.

Ghi nhận của phóng viên, ba chai bia đều ghi ngày sản xuất là 30/4, phần vỏ chai còn nguyên tem nhãn, các chỉ số, thông số về lô sản xuất, ngày tháng, địa chỉ và số đường dây nóng của hãng bia Halida.

Sau khi phản ánh, khách hàng được cửa hàng tạp hóa này đổi 3 chai bia khác.

Xuân Tùng

Nguồn: Nguoiduatin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý