3 chị em “4 mắt” gây náo loạn nhóm bạn thân trong Phim cấp 3

mesu mesu @mesu

3 chị em “4 mắt” gây náo loạn nhóm bạn thân trong Phim cấp 3

Series Phim cấp 3 Phần 3 đang dần bước vào hồi kết, những mâu thuẫn gay gắt đang được các nhân vật đưa lên đỉnh điểm.

02/07/2016 07:48 AM
1,722

(ĐSPL) - Series Phim cấp 3 - Phần 3 đang dần bước vào hồi kết, những mâu thuẫn gay gắt đang được các nhân vật đưa lên đỉnh điểm.

Bộ 3 chị em “4 mắt” gây náo loạn nhóm bạn thân trong Phim cấp 3 - Ảnh 1

Trong đó, 3 chị em Kiều Ny, Minh Ngọc và Thành Khôn góp một phần không  hề nhỏ cho sự rạn nứt tình bạn trong nhóm của Ginô Tống

Kiều Ny – cô nàng làm rạn nứt tình bạn của bộ đôi Duy - Hậu

 

Kiều Ny là 1 học sinh mới, thế nhưng, cô đã làm cho nội bộ của nhóm bạn Ginô – Lục Anh liên tục xảy ra xích mích, dần dần tạo ra khoảng cách giữa các thành viên trong nhóm. Bên cạnh đó, Kiều Ny cũng là nguyên nhân dẫn đến nhiều cuộc ẩu đả giữa “cặp đôi ăn hại” Duy - Hậu, vốn rất thân thiết với nhau.

Bộ 3 chị em “4 mắt” gây náo loạn nhóm bạn thân trong Phim cấp 3 - Ảnh 2

Những tập gần đây, Kiều Ny luôn tỏ ra bí ẩn khi cứ luôn đưa ra những thử thách, yêu cầu Duy phải thể hiện sự trung thành.

Thành Khôn – Anh chàng hotboy bới tham vọng hạ bệ Gino Tống

 

Thành Khôn rất thành công khi thể hiện nhân vật với vẻ mặt hiền lành, nhưng ẩn sau tất cả lại là nhân vật “bí hiểm” gieo rắc những sự hiểu lầm, những tranh cãi không có hồi kết. Trong trailer mới nhất của tập 11, Thành Khôn đã thẳng thừng tuyên bố sẽ thâu tóm toàn bộ học sinh trong trường trước mặt Ginô. Những mâu thuẫn xung quanh 2 hotboy xuất hiện trong clip chắc chắn sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên, mong chờ đến chủ nhật để có thể biết được trọn vẹn câu chuyện.

Bộ 3 chị em “4 mắt” gây náo loạn nhóm bạn thân trong Phim cấp 3 - Ảnh 3

Minh Ngọc – cô nàng “nhìn vậy nhưng không phải vậy”

Minh Ngọc với vẻ ngoài hiền lành, nhưng không ai ngờ cô lại chuẩn bị cho mình kế hoạch chia rẽ cặp đôi hot nhất phim Ginô Tống - Lục Anh. Bằng sự thông minh, sắc xảo vốn có, Minh Ngọc đã dần chiếm được trái tim của Ginô Tống và 1 phần kế hoạch của cô nàng đang rất thành công. Diễn biến giữa tình tay 3 Lục Anh - Ginô Tống - Minh Ngọc sẽ được tiết lộ trong những tập tiếp theo.

Bộ 3 chị em “4 mắt” gây náo loạn nhóm bạn thân trong Phim cấp 3 - Ảnh 4

PV

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý