3 cô nàng chuyển giới xinh đẹp nhất năm 2014

mesu mesu @mesu

3 cô nàng chuyển giới xinh đẹp nhất năm 2014

Với vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình đạt chuẩn và đặc biệt là rất nữ tính, 3 cô gái này hiện được coi là những người chuyển giới thành công nhất hiện nay.

12/12/2014 09:03 AM
2,401

Có thể nói, Nitsa Katrahong (người Thái Lan - bên trái), Isabella Santiago (người Venezuela - ở giữa) và Piyada Inthavong (người Lào - bên phải) là 3 cô nàng chuyển giới hot nhất hiện nay. Những cô gái này vừa tham gia vào cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới lớn nhất thế giới - Miss International Queen 2014 diễn ra tại Pattaya (Thái Lan) hôm 7/11 và nắm giữ 3 ngôi vị cao nhất.

Nổi bật nhất phải kể đến Isabella Santiago - cô đã xuất sắc vượt qua 22 đối thủ đến từ 18 quốc gia nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng lối ứng xử thông minh để giành ngôi hoa hậu. Được biết, cô gái người Venezuela năm nay 22 tuổi.

Ít ai biết rằng Isabella từng đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Gay Venezuela vào năm 2010 và về thứ 2 - Super Sireyna Worldwide năm 2014. Chia sẻ về quyết định chuyển thành con gái của mình, cô cho hay: "Bạn không thể chạy trốn quá khứ. Vì thế, đừng cố gắng giấu diếm gì cả. Hãy sống là chính mình và vui vẻ ở hiện tại".

Theo Coconuts Bangkok, không giống như những hoa hậu chuyển giới trước đây, cô gái 22 tuổi không có làn da trắng hay mang những nét dễ thương trên khuôn mặt. Trái lại, cô mang vẻ đẹp đặc trưng của Venezuela với làn da nâu, đôi mắt to, sâu, mũi cao, môi căng mọng cùng một thân hình cùng các số đo đạt chuẩn.

Trang Mthai cho biết, Nitsa Katrahong là một trong những cô gái nổi bật nhất Thái Lan hiện nay. Trong cuộc thi Miss International Queen 2014 vừa qua, ngoài ngôi vị Á hậu 1, Nitsa còn là thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất và hoa hậu ăn ảnh nhất

Trước khi tham gia Miss International Queen 2014, cô gái người Thái Lan từng là hoa hậu cuộc thi dành cho người chuyển giới tại quê nhà - Miss Tiffany’s Universe 2014. Theo The Nation, Nitsa năm nay 22 tuổi và vừa tốt nghiệp đại học Rajamangala chuyên ngành thiết kế thời trang và công nghệ tại Bangkok, Thái Lan. Cô gái trẻ thực tế từng gặp không ít khó khăn với ước mơ chuyển giới, do gia đình không tán thành cậu con trai ngày nào trở thành con gái. Song với nỗ lực không ngừng, Nitsa đã chứng minh cho mọi người thấy quyết định của mình là đúng đắn.

Được biết, Nitsa trước khi tham gia các cuộc thi về sắc đẹp, từng rất hot trong cộng đồng mạng Thái Lan. Cô thường nhận được nhiều lời tán dương nhờ có khuôn mặt với các đường nét thanh tú, dễ thương, cặp mắt to, chân mày dài. Với vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính, phần lớn mọi người đều không tin cô trước đây là nam giới.

Theo Asia One, mặc dù được đánh giá cao ngay từ những vòng đầu nhưng Piyada Inthavong - đại diện của Lào vẫn không thể giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi dành cho các cô nàng chuyển giới, mà chỉ được Á hậu 2. Không thể phủ nhận, Piyada sở hữu gương mặt rất xinh đẹp, thanh tú, làn da trắng không tì vết và hết sức nữ tính.

Cô gái người Lào còn được biết đến trên mạng qua nickname Lingling Piyadar và hiện sinh sống tại Thái Lan. Piyada chỉ thực sự nổi tiếng sau khi tiết lộ cô từng là con trai và đã phẫu thuật chuyển giới thành công.

Nhờ vẻ ngoài nữ tính cùng phong cách ăn mặc thu hút, quyến rũ, Piyada hiện có khá nhiều fan hâm mộ. Thậm chí, cô còn được dân mạng ví như cô nàng chuyển giới đẹp nhất thế giới và cho rằng cô sẽ sớm soán ngôi Nong Poy - cô nàng chuyển giới người Thái nổi tiếng nhất hiện nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý