3 con giáp tình duyên, sự nghiệp bứt phá bừng bừng trong tháng 9

sakura1 sakura1 @sakura1

3 con giáp tình duyên, sự nghiệp bứt phá bừng bừng trong tháng 9

Trong tháng 9 tới đây, những con giáp may mắn có tên trong danh sách này sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp, tình duyên thăng tiến ầm ầm.

26/08/2016 12:21 PM
3,150

Tuổi Thìn

Có Hồng Loan tinh nhập mệnh trợ giúp, lại gặp tháng Đinh Dậu vượng đào hoa, nên nhân duyên của người tuổi Thìn trong tháng 9 vô cùng sinh động. Chỉ cần bạn tự tin tham gia các hoạt động tập thể, tăng cường mở rộng các mối quan hệ, tình yêu đôi lứa ắt có cơ hội nảy sinh, đơm hoa kết trái ngọt ngào.

Bản mệnh Thìn vốn năng động, lại chân thành và cầu tiến, nên đi đâu cũng dễ dàng được mọi người để mắt tới. Hơn thế, đa phần những ai cầm tinh con Rồng đều sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, nhất là đôi mắt biết nói, có thể phát đi những thông điệp yêu thương mà khi nhìn vào đôi mắt ấy, bạn sẽ thấy ngay điều đó.

Ngoài ra, sự nghiệp của tuổi Thìn trong tháng này cũng vô cùng thuận lợi.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ kí kết được những hợp đồng “béo bở”, bỏ túi không ít lợi nhuận, lại vừa giúp cả tập thể tiến lên. Nhân viên văn phòng được trợ giúp từ cấp trên, tự tin tỏa sáng, đề nghị tăng lương ắt được chấp thuận.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Tuổi Dậu

Tháng 9 chính là tháng bản mệnh của tuổi Dậu. Được nhiều cát tinh che chở, lại cộng thêm Dậu Kim cường vượng, báo hiệu tài lộc và thành công đang tới gần. Nếu chủ động nắm bắt cơ hội, xông xáo trong mọi việc, người cầm tinh con Gà sẽ bứt phá để “về đích” thành công trong tháng này.

Cá tính bản mệnh trở nên mạnh mẽ, tự tin và dễ dàng nổi trội ở mỗi nơi bạn đến. Hãy tận dụng thế mạnh ấy, mở rộng quan hệ xã giao, cởi mở hơn trong giao tiếp để người trên kẻ dưới đồng lòng ủng hộ.

Vận trình tuổi Dậu khởi sắc liên tục tới tháng 12, khi mà bản mệnh được Dịch Mã cát tinh bảo vệ, công to việc lớn gì cũng dễ dàng gặt hái thành quả, sự nghiệp như được chắp thêm đôi cánh, bay thẳng tới cái đích của thành công.  Cuộc sống muôn phần sinh động, vận may đến gõ cửa, xui xẻo không còn tìm tới.

Tuổi Thân

Vận khí của người tuổi Thân có sự thăng cấp đột biến, thúc vượng vận đào hoa và nhân duyên tốt đẹp. Không còn tỏ thái độ thờ ơ, lạnh lùng với những người xung quanh nữa, con giáp này biết cách ứng xử khéo léo hơn, nhiệt tình hơn. Tất nhiên, có đi sẽ có lại, vì thế mà mệnh chủ được nhiều vệ tinh săn đón.

Đây là thời điểm lý tưởng để hai bạn củng cố lại mối quan hệ, cùng nhau hòa giải mọi khúc mắc trước đó để tình yêu thăng hoa, sớm “về chung một nhà” một cách danh chính ngôn thuận.

Những cặp đôi yêu xa cũng có nhiều cơ hội trải nghiệm cung bậc lãng mạn của tình yêu. Đã tới lúc hai bạn phá bỏ mọi rào cản, cùng nhau nghĩ về tương lai tươi đẹp phía trước. Ai bảo yêu xa là khó đến được với nhau, đám cưới hạnh phúc của người tuổi Thân sẽ chứng minh cho mọi người thấy điều ngược lại.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

>> Từ giờ đến cuối năm, 12 con giáp sẽ gặp chuyện tốt lành gì?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý