3 diễn viên nổi tiếng không đẹp trai nhưng rất có tài

biettuot biettuot @biettuot

3 diễn viên nổi tiếng không đẹp trai nhưng rất có tài

Tuy không được đánh giá cao về mặt ngoại hình nhưng họ đã chinh phục khán giả bằng tài năng diễn xuất của mình.

09/11/2014 12:13 PM
12,146

1. Thái Hòa - ông vua phòng vé Việt Nam: Nhan sắc của Thái Hòa không đẹp, trên khuôn mặt anh không có nét nào đẹp, thân hình không cao to lực lưỡng nhưng về cách diễn xuất, anh luôn đạt "đỉnh". Người ta xem anh không chán, khen anh không ngớt. Điều gì khiến Thái Hòa may mắn thế, có lẽ người ta đã có câu trả lời khi xem phim anh diễn, đó là niềm yêu nghề, lòng nhiệt huyết cống hiến cho nghệ thuật.

Xuất hiện liên tục trong những phim hot của điện ảnh Việt Nam, cứ phim nào có Thái Hòa diễn là phim đó đông "kín rạp". Người hâm mộ luôn trông chờ vào cách "biến hóa" qua từng vai diễn của Thái Hòa, khi là "chị Hội" lòe loẹt, đồng bóng trong Để Mai Tính, lúc ngờ nghệch, giống một chàng khờ của Tèo trong Long Ruồi và cả những cảnh hóa thân vào ông trùm xã hội đen khét tiếng.


Những vai diễn "bóng" của Thái Hòa luôn rất duyên dáng và gây được tràng cười sảng khoái
cho khán giả.

2. Hiếu Hiền - nét duyên trời phú: Phải nói rằng, gương mặt Hiếu Hiền rất duyên, nhất là khi anh cười, nụ cười rất sáng và đẹp. Hiếu Hiền thiệt thòi khi sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng bù lại, anh là một diễn viên giỏi, xuất sắc.

Anh tham gia nhiều phim, đóng nhiều vai, có lẽ do cái "chất" lạ trong anh mà người ta cần tới anh nhiều hơn. Vai diễn ấn tượng nhất mở màn cho "dây đỏ" của sự nghiệp của anh là kết hợp với "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà trong phim Bỗng dưng muốn khóc.

Nhân vật của anh hiền lành, chân thật mà pha chút hài hước, khiến cho người hâm mộ biết anh nhiều hơn với vai trò của một diễn viên hài.

3. Anh chàng Phở Đặc Biệt nổi đình nổi đám qua những clip hài hước trên mạng cũng là một người không có ngoại hình "đẹp như tài tử". Tuy nhiên, cái tên này luôn được cộng đồng mạng quan tâm và yêu thích.

Ngoài vai trò diễn chính trong các sản phẩm mang tên "Phở", Tô Bửu Phát còn tham gia nhóm kịch trong vai trò sản xuất chính. Phong cách hài hước, vui nhộn, rất dễ thương của chàng trai trẻ khiến người xem cảm thấy thích thú.

Mỗi sản phẩm của anh và nhóm cộng tác được tung ra đều được người xem đón nhận tích cực, những video rất hài hước mà không tục tĩu, phản ánh hiện thực đời sống qua lăng kính hóm hỉnh, thông minh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý