3 điều cần tránh khi cô dâu chọn giày cao gót

guocmockute guocmockute @guocmockute

3 điều cần tránh khi cô dâu chọn giày cao gót

Với tâm lý ngày cưới chỉ có một lần trong đời và giày cưới không sử dụng lâu dài, nhiều cô dâu chọn giày cưới dựa vào hình thức thay vì kích cỡ.

19/12/2014 09:06 AM
812

1. Giày cưới không vừa với cỡ chân

Khi chọn giày cưới, nhiều cô dâu bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài của đôi giày cưới trước tiên nên vẫn cố mua cho bằng được dù đôi giày đó nhỏ hơn (hoặc lớn hơn) kích cỡ chân. Nếu đó là những đôi giày cao gót, cô dâu khó có thể bước đi chắc chắn. Ngoài ra, đi giày cao gót không đúng cỡ chân còn có thể gây ảnh hưởng xấu đến cột sống và cơ.

giay-cuoi-3420-1418891555.jpg

Ảnh: HM.

2. Đi mua giày vào buổi sáng

Một trong những nguyên nhân phổ biến khiến nhiều cô dâu không chọn được đôi giày vừa với chân mình là họ đã đi mua giày vào buổi sáng. Trong khi cô dâu phải đi đôi giày đó cả ngày thì lúc mua giày, cỡ chân lại nhỏ hơn (Cỡ chân buổi sáng nhỏ hơn buổi chiều 1-2 số).

3. Đi giày cao gót quá lâu

Cô dâu sẽ đau chân và không thoải mái khi phải đứng, đi lại quá lâu trên một đôi giày cao gót, đặc biệt là giày gót nhọn. Vì thế, nếu không bắt buộc, cô dâu có thể tháo giày để chân được nghỉ ngơi một lát.

Mẹo nhỏ bỏ túi khi cô dâu chọn giày cao gót:

- Hãy đầu tư thêm một miếng lót loại tốt để đôi chân được êm ái, thoải mái và giảm cảm giác đau khi phải đi giày cao gót lâu.
- Đi tất có thể ảnh hưởng một chút đến thẩm mỹ nhưng đó cũng là cách để giảm tổn thương cho đôi chân. Nếu không mặc váy cưới ngắn, cô dâu có thể đi thêm một đôi tất dày.
- Tập động tác kéo căng cổ chân trước và sau lễ cưới có tác dụng tốt để đôi chân khỏe khoắn, giảm cảm giác đau, mỏi.

Song Giang

TOP 10 VÁY CƯỚI VIỆT NỔI BẬT THÁNG

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI CƯỚI

BỘ SƯU TẬP VÁY CƯỚI VIỆT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý