3 đơn ly hôn khiến ngàn phụ nữ... 'ước ao'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

3 đơn ly hôn khiến ngàn phụ nữ... 'ước ao'

Cách xử lý đầy dí dỏm của các ông chồng trước những lá đơn ly hôn khiến người xem thích thú. Những tác phẩm này nhanh chóng lan truyền trên mạng.

29/09/2014 10:03 PM
4,744

Đơn xin hôn

Vào tháng 5/2013, trên nhiều điễn đàn dành cho giới trẻ, đã đăng tải lá đơn ly hôn của một cặp vợ chồng 9X. Tờ đơn đặc biệt này thu hút gần 17.000 người like (thích) và hơn 4.000 bình luận.

Theo thông tin chia sẻ của người vợ. Tối ngày 17/5, trong lúc vợ chồng giận nhau, chị đã buột miệng nói rằng: "Hay là mình ly hôn đi, chứ sống vầy em cũng thấy mệt mỏi quá chừng". Trước câu nói của người vợ, người chồng nhăn nhó bỏ ra khỏi phòng và đáp: "Ừ, nếu em muốn thì để anh ghi đơn ly hôn cho".

Đến sáng thức dậy, người vợ thấy trên bàn trang điểm đã có sẵn một tờ đơn. Cầm lên đọc, cô không khỏi bất ngờ trước nội dung mà người chồng đã viết.

Lá đơn được người chồng đặt tiêu đề: "Đơn xin hôn".

"Nội dung xin hôn: Do cuộc sống có vài điều không hòa thuận dẫn đến cãi nhau khiến vợ chồng cả đêm không ngủ được. Tôi viết đơn này để xin giải quyết một vấn đề vô cùng bức bách là được hôn vợ tôi càng nhiều càng tốt, càng lâu càng tốt. Chỉ có việc hôn này mới giúp tránh được chiến tranh lạnh.

Kính mong tòa nhanh chóng giải quyết tình trạng của chúng tôi. Nếu không tôi buộc phải đơn phương thực hiện.

Về tài sản chung: Tài sản chung duy nhất của vợ chồng tôi là tình yêu, tôi xin được giữ nguyên và không có nhu cầu chia chác.

Để thực hiện việc hôn này, tôi xin tòa yêu cầu mỗi bên đóng góp tài sản riêng của mình là… cái miệng. Ai không thực hiện thì bên kia có quyền tự ý... tấn công".

Trước nội dung hài hước của lá đơn, khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Lá đơn ly hôn được đánh giá độc nhất vô nhị và nêu cao cách ứng xử tinh tế của người chồng. Cũng có ý kiến cho rằng, nếu trong cuộc sống mà mọi ông chồng đều giải quyết mâu thuẫn vợ chồng bằng cách đó thì chắc chăn số vụ ly hôn sẽ gần như không bao giờ xảy ra.

Xin hôn vợ càng nhiều càng tốt

Đó là đơn ly hôn của anh Hoàng Nguyễn, với nhu cầu giải quyết là được hôn vợ càng nhiều càng tốt. Với nội dung đầy hài hước đã khiến người xem bật cười.

Nội dung lá đơn:

"Kính gửi: Tòa án tại gia

Tôi tên là: Chồng dễ thương. Sinh năm: 1980.

Xin được hôn: Vợ đáng yêu. Sinh năm: 1983.

Nội dung xin hôn:

Do cuộc sống vợ chồng không còn được hòa hợp, tôi viết đơn này xin được phép giải quyết nhu cầu là được hôn vợ tôi càng nhiều càng tốt, càng lâu càng tốt, trong chiều nay sau khi tôi đi làm về. Chỉ có việc hôn này mới giúp cho tình hình dễ thở hơn và giải hòa được các mâu thuẫn. Kính mong tòa hỗ trợ giải quyết nhu cầu này cho tôi. Nếu không, tôi buộc phải đơn phương thực hiện, nhưng tôi tin chắc, cho dù bị phản kháng lúc đầu, tôi cũng được đối phương chấp thuận.

Về tài sản chung: Tài sản chung nhất của vợ chồng là tình yêu, tôi xin được giữ nguyên. Để thực hiện việc hôn này, tôi xin tòa yêu cầu mỗi bên đóng góp tài sản riêng của mình là cái miệng. Ai không thực hiện thì bên kia có quyền tự ý tấn công.

Chồng dễ thương (đã ký)".

Người vợ được nhắc trong lá đơn trên tên Linh, sinh năm 1983. Trước lá đơn thú vị của chồng, Linh không khỏi bất ngờ và hạnh phúc.

"Lúc đầu, cứ tưởng là mẫu đơn xin ly hôn thật. Vậy mà làm mình hết hồn. Bỗng thấy sao mà chồng mình hài hước, đáng yêu đến thế. Thế là, mình vội lấy điện thoại nhắn tin cho anh: "Chút em đi chợ nấu toàn món chồng thích, trưa về ăn cơm nhé. Tòa đã đọc được đơn và sẽ đặc cách giải quyết sớm trong trưa nay luôn" - Linh chia sẻ.

"Ok, cảm ơn nhưng tôi không đồng ý"

Trong tháng 9 vừa qua, cộng động mạng xôn xao trước hình ảnh lá đơn ly hôn thú vị được đăng tải bởi chị Nguyễn Thị Hường (sinh năm 1991). Mặc dù chỉ chụp lại dòng chữ ký của người chồng - "ok, cảm ơn nhưng tôi không đồng ý" cũng đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 7.500 lượt like (thích), 600 chia sẻ cùng nhiều bình luận tích cực.


Đơn ly hôn với dòng ký độc đáo của người chồng gây sốt cộng đồng mạng
những ngày gần đây.

Kết hôn từ năm 2012 và có 1 bé trai. Hường cho biết, lá đơn đó cô chỉ viết tức giận và muốn dọa chồng chứ không có ý định chia tay. Nhân dịp một năm viết đơn Hường quyết định đăng lại nhằm mục đích thư giãn, giải trí cho mọi người.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý