3 du khách nước ngoài tử nạn tại thác Datanla ở Đà Lạt

remember1 remember1 @remember1

3 du khách nước ngoài tử nạn tại thác Datanla ở Đà Lạt

Tham gia trò chơi mạo hiểm tại thác Datanla (TP Đà Lạt), 3 du khách nước ngoài không may gặp nạn và tử vong.

28/02/2016 04:21 PM
64

Chiều 26/2, tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, lực lượng cứu hộ Cảnh sát PCCC tỉnh đã vớt được 3 thi thể du khách nước ngoài bị tử nạn khi tham gia du lịch mạo hiểm tại Thác Datanla (TP. Đà Lạt, Lâm Đồng). Tai nạn xảy ra vào đầu giờ chiều cùng ngày.

3 du khách nước ngoài tử nạn tại thác Datanla ở Đà Lạt

Du khách nước ngoài tham gia du lịch mạo hiểm đu dây vượt thác Datanla.

Ông Võ Anh Tần, Phó tổng giám đốc công ty du lịch Đà Lạt cho biết, 3 du khách nước ngoài gồm 2 nữ và một nam chưa rõ quốc tịch. Những người này lên Đà Lạt và mua tour thám hiểm thác Đatanla. Theo ông Tần, 3 du khách này không qua cổng bằng vé để được cung cấp các thiết bị an toàn được kiểm định và bảo hiểm du khách.

Ông Tần cũng cho biết thêm địa điểm xảy ra vụ tai nạn nằm trong tuyến thác Datanla, khu vực rừng núi nằm cạnh đèo Prenn và nằm ngoài khu tham quan vui chơi của Khu du lịch thác Datanla.

Thác Datanla nằm khoảng giữa đèo Prenn, cách thành phố Đà Lạt 5km. Thác tuy không hùng vĩ, ồn ào như nhiều dòng thác khác của Đà Lạt nhưng lại có một sức cuốn hút đặc biệt đối với những ai thích mạo hiểm phiêu lưu.

Trước đó, hồi 25/9/2011, có 7 du khách nước ngoài từng gặp nạn ở khu du lịch thác Datanla. Những du khách này đang ở trong nhà chờ máng trượt dưới chân thác Datanla, thì bất ngờ bị cây dẻ cổ thụ có đường kính khoảng 1 m, cao chừng 20 m bật gốc, ngã đè sập một phần nhà chờ.

Tai nạn xảy ra khiến du khách Ignatius Adri Aristiono (nam, 28 tuổi, quốc tịch Indonesia) tử vong do đa chấn thương. 6 du kháhh còn lại bị thương ở đầu, bụng, chân, tay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý