3 kiều nữ của màn ảnh Việt giờ ra sao?

biettuot biettuot @biettuot

3 kiều nữ của màn ảnh Việt giờ ra sao?

(ĐSPL) – Được biết đến từ bộ phim Kiều nữ và đại gia, Ngọc Lan, Lý Nhã Kỳ và Thùy Lâm là tên tuổi để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

01/07/2015 09:58 AM
25,150

Bộ phim Kiều nữ và đại gia - một phim truyền hình ăn khách năm 2008 đã trở thành bệ phóng cho sự nghiệp diễn xuất của 3 nàng kiểu nữ Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan và Thùy Lâm. Từ bộ phim này, 3 nàng kiều nữ trở nên nổi tiếng và thành công hơn. Bộ phim xoay quanh cuộc sống trên đất Sài Gòn của 3 kiều nữ miệt vườn: Quỳnh Hoa, Phương Hồng, Diễm Kiều. Những cô gái trẻ đẹp nhưng lắm với mưu mô “săn” các đại gia thừa tiền lắm của.

 - Ảnh 1Phóng to

Từ những tên tuổi được ít người biết đến, vai diễn kiều nữ đã mang lại thành công cho Ngọc Lan, Lý Nhã Kỳ và Thùy Lâm. Tuy nhiên, sau thành công của bộ phim, Ngọc Lan, Lý Nhã Kỳ và Thùy Lâm lại có những hướng đi riêng cho sự nghiệp của mình.

Ngọc Lan

Với vai diễn Phương Hồng, Ngọc Lan để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Trong 3 kiều nữ, có lẽ Ngọc Lan là cô gái có cuộc đời bấp bênh và nhiều sóng gió nhất kể từ khi bước ra từ bộ phim “Kiều nữ và đại gia”. Vai diễn Phương Hồng đa đoan đã vận vào người cô kể từ bộ phim này. Đến nay, sau gần 10 năm phát sóng, cô nàng vẫn lận đận trong đường tình duyên.

 - Ảnh 2Phóng to

Dù sự nghiệp diễn xuất gặt hái rất nhiều thành công như đạt danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại ba giải: HTV Award 2014, Liên hoan phim TH 2013 và Cánh diều vàng 2014,… nhưng về chuyện tình cảm cô lại khá trắc trở với 2 lần đám cưới hụt. Lần đầu tiên vào năm 2008, Ngọc Lan khiến nhiều người tiếc nuối khi thấy cô làm cô dâu hụt và lần thứ 2 cách đây không lâu, người đẹp lại đau đớn chia tay với nam diễn viên Đoàn Thanh Tài ngay trước thời điểm dự định tổ chức hôn lễ.

Nhiều lần gặp trở trêu trên con đường đi tìm hạnh phúc gia đình, Ngọc Lan đã phải tự nhận mình là cô gái hay chia tay vào phút 89 và không tỉnh táo trong việc dùng phép thử trong tình yêu vì lúc nào cũng muốn tạo cảm giác an toàn cho người mình yêu. Những đa đoan, truân chuyên trong chuyện tình yêu của Ngọc Lan cũng khiến nhiều người phải thầm tiếc cho nhan sắc mặn mòi của kiều nữ một thời.

Lý Nhã Kỳ

 - Ảnh 3Phóng to

Có thể nói, Kiều nữ và đại gia là bộ phim giúp tên tuổi Lý Nhã Kỳ đến gần hơn với công chúng. Với lối diễn xuất vô cùng ấn tượng từ cái nhíu mày, cái nhăn mặt đến nụ cười của cô để “moi tiền” đại gia, Lý Nhã Kỳ thực sự để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Thành công ngoài mong đợi của bộ phim Kiều nữ và đại gia là bàn đạp cho Lý Nhã Kỳ có một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Hiện nay, Lý Nhã Kỳ đã trở thành một trong những tên tuổi của làng giải trí. Lý Nhã Kỳ là kiều nữ vinh hoa phú quý nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại Lý Nhã Kỳ đang là một trong những người đẹp giàu nhất nhì showbiz Việt khi cô đang nắm trong tay một cửa hàng kim cương cao cấp, đồng thời là sở hữu cửa hàng thời trang hàng hiệu có giá trị lên đến hàng trăm tỷ.

Cô tham gia rất nhiều hoạt động không chỉ trong làng giải trí Việt mà còn cả thế giới như LHP Cannes, khách VIP trong Tuần lễ thời trang,… Cô cũng từng là Đại sứ du lịch của Việt Nam.

 - Ảnh 4Phóng to

Mặc dù sinh ra trong gia đình bình thường nhưng Lý Nhã Kỳ lại có 2 mẹ nuôi, anh nuôi đều là những tên tuổi có tiếng và là tỷ phú, người được mệnh danh là nữ hoàng kim cương, người được mệnh danh là ông vua ngọc thế giới.

Cùng với số tài sản khủng và cuộc sống viên mãn như hiện nay, Lý Nhã Kỳ đang ở đỉnh cao của danh vọng và quyền lực. Tuy vậy, đường tình duyên của cô lại không mấy thuận buồm xuôi gió. Đến nay, người đẹp vẫn lẻ bóng mặc dù trước đó vướng vào rất nhiều lùm xùm tình ái.

Thùy Lâm

 - Ảnh 5Phóng to

Nàng Quỳnh Hoa trong Kiều nữ và đại gia có lẽ là người có cuộc sống bình yên nhất trong 3 người đẹp. Người đẹp an phận với tổ ấm nhỏ của mình với cuộc sống luôn luôn vừa đủ, không giàu có tột đỉnh, không tiếng tăm tột đỉnh.

Vai diễn Quỳnh Hoa là vai diễn để đời nhất của Thùy Lâm đến nay và kể từ vai diễn này cô vẫn chưa có một vai diễn nào ấn tượng để bật lên.

Năm 2008, Thùy Lâm lại đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và sau đó, cô lọt Top 15 Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới. Cô lên xe hoa với mối tình 5 năm là một chàng trai Hà Nội gốc, cũng là tình đầu. Đồng thời, cô cũng nói lời giã từ showbiz và sinh liền tù tì hai con 1 trai 1 gái.

 - Ảnh 6Phóng to

Mặc dù tạm ngưng mọi hoạt động showbiz nhưng thi thoảng, cô vẫn tham gia một vài sự kiện. Dù đã có 2 con nhưng Thùy Lâm vẫn khiến fan hâm mộ mê mẩn với nhan sắc chín muồi, mặn mà, đằm thắm. Hiện nay, cô đang có cuộc sống khá viên mãn và đang làm bà chủ của một cửa hàng spa khai trương cách đây không lâu. 

HỒNG NHUNG  (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý