3 'lễ cưới' khó đoán của sao Việt

msstit msstit @msstit

3 'lễ cưới' khó đoán của sao Việt

Bởi những đám cưới ấy hoặc đã bị xóa sổ hoặc chưa được định ngày.

17/09/2014 09:03 AM
24,105

 

Hủy đám cưới sau nửa tháng tuyên bố kết hôn

Ngày 14/9, nam diễn viên Thanh Tài bất ngờ đưa một cô gái lạ tham gia một sự kiện ở Sài Gòn. Vì đang được biết đến là chồng sắp cưới của Ngọc Lan, nên khi Thanh Tài thừa nhận cô gái mới là người yêu của anh khiến nhiều người bất ngờ bởi mới nửa tháng trước, anh và Ngọc Lan công bố dự định kết hôn vào cuối năm nay với báo chí.


Người mẫu kiêm diễn viên Đoàn Thanh Tài bất ngờ lên tiếng
không có hôn nhân nào với nữ diễn viên Ngọc Lan

Ngày 23/8 vừa qua, Thanh Tài chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Tháng 11 tới, Ngọc Lan có chuyến lưu diễn ở Mỹ nên chúng tôi định kéo một ê kíp sang đó chụp ảnh cưới luôn rồi tháng 12 về nước tổ chức tiệc mừng. Chúng tôi thực sự muốn cưới trong năm nay vì được tuổi cả hai người."

Thế nhưng, ngày 15/9, tài tử phim Dốc sương mù chia sẻ rằng anh và Ngọc Lan đã chia tay được nửa tháng vì không tìm được tiếng nói chung. Ngoài ra, anh cũng khẳng định mình gặp áp lực vì yêu người nổi tiếng nên bị “săm soi”. “Tôi muốn mọi người hiểu rõ mối quan hệ giữa tôi và Ngọc Lan đã chấm dứt,” Đoàn Thanh Tài chia sẻ.


Đoàn Thanh Tài và bạn gái mới xuất hiện
ở sự kiện tại Sài Gòn tối 14/9.

Cuộc hôn nhân bị “xóa sổ” này khiến công chúng thực sự không hiểu câu chuyện tình cảm của Thanh Tài và Ngọc Lan. Trong khi Thanh Tài không ngại chia sẻ về việc chia tay thì Ngọc Lan lại từ chối trả lời báo chí.

Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài quen nhau năm 2013, khi cùng đóng phim Mùa nắng lạ. Trước khi đến với nhau, cặp đôi nam và nữ diễn viên được yêu thích màn ảnh miền Nam đều từng trải qua những cuộc "cưới hụt".

Nhân duyên của Đoàn Thanh Tài và Ngọc Lan bất ngờ đổ vỡ khiến công chúng càng nghi ngờ các cặp đôi đang bị nghi án lớn về những tuyên bố đám cưới.

DJ Oxy: Kiện ai nói mình hoãn đám cưới

Cặp đôi gặp nghi án nặng nhất trong giới sao Việt hiện tại là ca sỹ Bằng Cường và DJ Oxy. Ngày 13/8, họ bất ngờ tung ảnh cưới và tuyên bố sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Điều gây ngạc nhiên với công chúng là ngay trước đó hai người đã tranh cãi nảy lửa trên báo chí về chuyện hợp tác làm sản phẩm âm nhạc cùng nhau.

Bằng Cường và DJ Oxy bén duyên nhau kể từ năm 2013 nhưng đến đầu năm 2014 bắt đầu thừa nhận đang yêu nhau. Dù vậy, cả hai vẫn vướng tin đồn tạo scandal để quảng bá hình ảnh cá nhân. Thậm chí tháng 6 vừa qua, DJ Oxy bất ngờ lên tiếng ngừng hợp tác với Bằng Cường trên báo chí và về quê ở ẩn. Trong khi đó, Bằng Cường cjho rằng DJ Oxy nợ anh 300 triệu đồng vì hủy hợp đồng hợp tác.


DJ Oxy tuyên bố sẽ kiện ai đưa thông tin cô hoãn đám cưới.

Thế nhưng một tháng trước, DJ Oxy và Bằng Cường bất ngờ chia sẻ kế hoạch kết hôn cùng chùm ảnh cưới nóng bỏng. DJ Oxy cho biết "Em và anh Cường sẽ kết hôn vào tháng 10, bọn em cũng chỉ mới quyết định kết hôn thôi chứ chưa có dự định từ trước".

Năm ngày trước, khi bị đặt nghi vấn về đám cưới, DJ Oxy chia sẻ trên trang cá nhân: “Mình sẽ kiện nơi nào đã đưa ra thông tin hoãn đám cưới của lại. Mình và Bằng Cường chưa hề biết hoãn đám cưới.”

Phi Thanh Vân và đám cưới chưa định ngày

Trường hợp lễ cưới khó đoán cuối cùng là của nữ diễn viên Phi Thanh Vân và bạn trai Bảo Duy. Dù tuyên bố sẽ cưới vào cuối năm nay và đang mang bầu nhưng cho tới hiện tại, Bảo Duy vẫn chưa ly hôn với người vợ trước. Anh thậm chí còn vướng tin đồn về giới tính.


Phi Thanh Vân đang có bầu và hứa hẹn với công
chúng về một đám cưới vào cuối năm.

Hiện Phi Thanh Vân và Bảo Duy đang là tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng. Trong các sự kiện gần đây, Phi Thanh Vân luôn đi cùng "chồng sắp cưới". Thậm chí cả hai đã dọn về ở chung nhà.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý