3 loại quả hỗ trợ điều trị ung thư vô cùng hiệu quả

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

3 loại quả hỗ trợ điều trị ung thư vô cùng hiệu quả

(Sức khỏe) Từ lâu lựu đã được coi là một loại dược liệu. Gần đây, các nhà khoa học đã tiến hành nhiều nghiên cứu về tác dụng chữa bệnh của lựu với con người, trong đó có bệnh ung thư...

29/08/2014 02:34 PM
7,704

3 loại quả hỗ trợ điều trị ung thư cực hiệu quả.

Đu đủ 

Đu đủ có chứa papain, một trong những loại enzyme được đưa vào thành phần hỗ trợ điều trị ung thư, đặc biệt khi bệnh nhân bị lở miệng hoặc khó nuốt sau thời gian hóa trị. 

Hơn nữa, nó cũng tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Do đó hãy bổ sung đu đủ vào khẩu phần ăn, nó sẽ hỗ trợ bạn chống lại ung thư.

Quả mâm xôi

Giá trị dinh dưỡng: 31 calo, 4gram chất xơ, giàu chất chống oxy hóa.

Công dụng: quả mâm xôi có màu tím đậm, giàu chất chống oxy hóa, giúp giảm nguy cơ đột quỵ và ung thư đặc biệt là ung thư phổi.

Quả lựu

sức khỏe,  món ngon, chất xơ, làm mẹ, nuôi con, thực phẩm, ăn uống, thói quen, hoa quả, thần dược, gia đình, chăm con, chăm sóc gia đình, ung thư, điều trị ung thư, hỗ trợ điều trị ung thư

Từ lâu lựu đã được coi là một loại dược liệu.

Từ lâu lựu đã được coi là một loại dược liệu. Gần đây, các nhà khoa học đã tiến hành nhiều nghiên cứu về tác dụng chữa bệnh của lựu đối với con người, trong đó có bệnh ung thư máu.

Quả lựu chứa hợp chất Polyphenole và hợp chất này đã chứng minh tác dụng đối với thí nghiệm trên tế bào - cây cối dùng chất này để tự bảo vệ trước côn trùng gây hại. Hợp chất này cũng thấy có trong chè xanh.

Các nhà khoa học đã có một bước tiến xa hơn trong việc nghiên cứu tác dụng của chè xanh đối với bệnh ung thư máu: Cũng như ở quả lựu, trong nước chè cũng chứa các Polyphenol Epigallocatechingallat (EGCG). Đã có những nghiên cứu về tác dụng của EGCG ở người. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý