3 lý do khiến Thủy Tiên bị "chỉ trích" khi giấu mặt con gái

biettuot biettuot @biettuot

3 lý do khiến Thủy Tiên bị "chỉ trích" khi giấu mặt con gái

(ĐSPL) Nếu như Phương Thanh, Thu Minh, Hà Tăng, Hà Hồ thuyết phục được công chúng về hành động của mình thì Thủy Tiên lại liên tục là đề tài chỉ trích của công chúng.

18/06/2015 12:30 PM
46,922

Thủy Tiên-Công Vinh từ lâu đã được ví như cặp đôi Vic –Beck của Việt Nam bởi chuyện tình giữa một nàng ca sĩ nổi tiếng và một chàng cầu thủ điển trai, phong độ. Kể từ khi bắt đầu chuyện tình này, cả hai đã liên tục phải đối mặt với rất nhiều dị nghị, sóng gió nhưng đến tận bây giờ, bất chấp dư luận, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn hạnh phúc bên nhau bằng một đám cưới đình đám diễn ra vào năm 2014. Một năm rưỡi sau khi cô con gái đầu lòng mang tên Bánh Gạo ra đời.

3 lý do khiến Thủy Tiên bị "chỉ trích" khi giấu mặt con gái - Ảnh 1Phóng to

Thuỷ Tiên - Công Vinh cặp đôi đẹp của showbiz Việt

Nếu như với đám cưới của mình, Thủy Tiên rất mở cửa chào đón truyền thông đưa tin một cách cụ thể, tỉ mỉ, rõ ràng thì hình ảnh về Bánh Gạo –con gái Thủy Tiên lại bị chính Thủy Tiên ra sức bảo vệ. Đến nay, Bánh Gạo đã gần được ba tuổi nhưng chưa có bất cứ hình ảnh rõ ràng nào về khuôn mặt của cô bé được tiết lộ khiến công chúng rất tò mò.

Việc giấu con trong showbiz vốn dĩ không còn quá xa lạ bởi những nghệ sĩ họ hiểu được cái giá của sự nổi tiếng đối với cuộc sống của một đứa trẻ hoàn toàn không phải là điều tốt. Trước đó Phương Thanh, Hà Hồ…đã 'chiến đấu rất khốc liệt' với truyền thông để giữ kín mọi mặt về con cái của mình và Thủy Tiên cũng đang làm rất tốt điều tương tự. Tuy nhiên, không giống như hai đàn chị, Thủy Tiên liên tục bị công chúng 'ném đá' nhiều vì hành động này.

Trước hết, nếu so về độ hút truyền thông và nổi tiếng thì Thủy Tiên có phần lép vế so với Phương Thanh, Hà Hồ. Phương Thanh do không muốn tiết lộ danh tính người đàn ông bí mật của cuộc đơi cô nên việc cô muốn che giấu con gái là điều dễ hiểu. Trong khi đó, việc Hà Hồ đến với đại gia Quốc Cường vào năm ấy cũng làm cư dân mạng dậy sóng. Trước sự quá khích của công chúng và những chỉ trích không ngừng tăng cao, Hà Hồ buộc phải che giấu bé SuBeo để bảo vệ con trai mình. Trong khi đó, chuyện tình của Thủy Tiên, Công Vinh ban đầu quả có nhiều trắc trở nhưng về sau, họ lại là một cặp đôi nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của công chúng thì việc che giấu thân phận con gái với lý do muốn bảo vệ con chưa đủ thuyết phục công chúng.

3 lý do khiến Thủy Tiên bị "chỉ trích" khi giấu mặt con gái - Ảnh 2Phóng to

Thuỷ Tiên rất hạn chế chia sẻ hình ảnh của bé gạo, nếu có chia sẻ thì chỉ là những hình ảnh không rõ mặt.

Thứ hai, Thủy Tiên liên tục chia sẻ rằng, cô không muốn mang tiếng lợi dụng hình ảnh con gái để gây chú ý nên cô quyết định đóng cửa với truyền thông về hình ảnh Bánh Gạo. Tuy nhiên, nếu nhìn một cách toàn diện thì đây quả là chiêu bài truyền thông rất cao tay của Thủy Tiên. Trong showbiz hiện nay, cái tên Bánh Gạo là từ khóa gây tò mò nhất cho công chúng. Điều này giúp tên tuổi của Thủy Tiên được giữ vững trong một thời gian dài cô không có sản phẩm âm nhạc gây được tiếng vang. Đặt giả thuyết nếu một ngày nào đấy, cô bé Bánh Gạo được “xuất đầu lộ diện” thì liệu cô bé có còn được quan tâm đặc biệt như hiện nay không? Vậy nên, việc vừa mang tiếng bảo vệ con, vừa giữ được danh tiếng, chiêu bài này của Thủy Tiên ban đầu có vẻ rất thành công nhưng lại thất bại trước một bộ phận khán giả tinh mắt và từ đấy, những chỉ trích cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn.

3 lý do khiến Thủy Tiên bị "chỉ trích" khi giấu mặt con gái - Ảnh 3Phóng to

Bé bánh gạo được mẹ chia sẻ trên mạng xã hội nhưng luôn được che mặt bằng những icon dễ thương.

Ngoài ra, lý do cuối cùng khiến những chỉ trích dành cho Thủy Tiên chính là việc cô liên tục khiêu khích dư luận bằng việc chia sẻ một cách mập mờ, không rõ ràng về con gái của mình. Nếu thật sự muốn che giấu, Thủy Tiên nên học cách như Phương Thanh đã làm trong hơn 10 năm qua. Trong khi đấy, Thủy Tiên lại rất thích việc đăng hình ảnh con gái lên trang fanpage nhưng thay vì một cách công khai, Thủy Tiên lại chỉ cho dư luận xem ảnh con mình từ phía sau lưng hay từ đôi bàn tay, bàn chân. Cứ mỗi lần như thế, cái tên Bánh Gạo và Thủy Tiên lại hiển nhiên được xuất hiện trên tất cả các mặt báo mà chẳng tốn chút công sức nào. Có chăng, Thủy Tiên thật sự không muốn dùng con gái để PR hình ảnh, danh tiếng của bản thân?

 THANH NAM

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý