3 màu hoa cưới đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

3 màu hoa cưới đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn

Nếu bó hoa cô dâu màu hồng mang tới sự ngọt ngào thì hoa màu tím lại đậm nét lãng mạn, còn hoa màu trắng xanh lại hiện đại mà tinh khôi.

30/09/2014 01:39 PM
1,580

Hoa là phụ kiện không thể thiếu cho cô dâu. Trên nền váy cưới trắng, bó hoa cầm tay càng nổi bật. Màu sắc hoa hiện nay đa dạng, từ bó hoa một màu đơn tới hoa rực rỡ nhiều màu sắc. Với cô dâu thích sự lãng mạn, các gam màu nhẹ, cổ điển sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Báo Ngoisao.net sẽ giới thiệu tới cô dâu 3 màu sắc hoa đẹp nhẹ nhàng để bạn chọn lựa cho ngày cưới.

1. Hoa màu hồng ngọt ngào

Màu hồng là một trong những sắc màu truyền thống, kinh điển của đám cưới. Đặc biệt, ở Việt Nam, các cô dâu chuộng đám cưới tông màu hồng bởi nó đem đến sự trẻ trung, nhẹ nhàng và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Một bó hoa cầm tay màu hồng sẽ gợi nhớ vẻ lãng mạn, nhưng cũng có nhiều sắc thái, phù hợp với nhiều cô dâu khác nhau. Nếu màu hồng pastel đẹp tinh khiết, dịu dàng thì hoa hồng đậm lại mang đến màu sắc rực rỡ, nổi bật. Khi muốn bó hoa đa dạng, ấn tượng hơn, cô dâu có thể kết hợp cả sắc thái màu từ đậm tới nhạt trong một bó hoa cưới, tạo thành tác phẩm hoa cầm tay tông màu đổ ấn tượng.

1-8335-1412041188.jpg

2. Hoa màu tím lãng mạn

Năm 2014 là thời điểm của sắc tím, nhưng tới mùa thu đông, gam màu tím không còn là kiểu cổ điển mà được pha trộn với màu xanh để tạo nên nét hiện đại, thời trang hơn. Nhưng màu tím vẫn luôn mang lại cảm giác về sự lãng mạn và khiến cô dâu thêm dịu dàng trong đám cưới.

1-1-1448-1412041188.jpg

3. Hoa màu trắng xanh trẻ trung tinh khôi

Với xu hướng rustic gần gũi thiên nhiên "lên ngôi" trong năm nay, hoa cầm tay cho cô dâu cũng ảnh hưởng đáng kể. Cách kết hợp màu xanh và trắng cho bó hoa cưới mang tới sự tự nhiên, trẻ trung mà tinh khôi, lãng mạn. Với bó hoa sắc xanh, cô dâu nên chọn kiểu kết tự nhiên để bó hoa mềm mại, tươi mới như vừa được hái trong vườn nhà.

1-2-8903-1412041188.jpg

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý