3 mẹo đơn giản giúp quý cô thúc mái tóc nhanh dài

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

3 mẹo đơn giản giúp quý cô thúc mái tóc nhanh dài

Nếu các quý cô muốn mái tóc của mình vừa bóng đẹp vừa nhanh dài, hãy thực hiện theo những mẹo đơn giản sau tại nhà nhé.

21/04/2013 09:00 AM
8,919

Mẹo 1: Massage với dầu nóng

 

Không có gì tốt và đơn giản hơn việc massage tóc bằng dầu ô liu nóng. Bởi vì chúng sẽ giúp nuôi dưỡng và thú đẩy mái tóc của bạn nhanh dài. 

 

Bạn có thể làm xoa bóp dầu ô liu nóng trên mái tóc của bạn 2 lần/tuần ở nhà để ngăn ngừa tóc bị tổn thương, ô nhiễm hoặc ngăn chặn mái tóc khô cũng như mỏng.

 

Để áp dụng, ngoài dầu ô liu, bạn có thể sử dụng bất cứ một loại dầu tự nhiên nào để massage với tóc. Chẳng hạn như dầu dừa, dầu thầu dầu.

 

Sau khi xoa bóp nhẹ nhàng trên tóc, bạn nên gội lại mái tóc của mình với một loại dầu gội thảo dược tốt. Cứ tích cực áp dụng biện pháp này thường xuyên sẽ giúp cải thiện lưu thông máu ở da đầu và thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn.

 

Mẹo 2: Massage tóc bằng thảo dược (Sau khi massage dầu)

 

Để tóc nhanh dài và dày dặn, bạn nên áp dụng mẹo chăm sóc tóc sai ít nhất một lần trong 15 ngày kể từ sau khi massage bằng dầu nóng.

 

Ảnh MH

Nếu các quý cô muốn mái tóc của mình vừa bóng đẹp vừa nhanh dài, hãy thực hiện theo những mẹo đơn giản này tại nhà nhé.

 

Massage tóc bằng thảo dược giúp loại bỏ các nang tóc chết và cho khối lượng mái tóc của bạn thêm dày dặn. 

 

Bạn có thể sử dụng một gói tóc thảo dược mỗi tuần để massage mái tóc sẽ cho kết quả tốt trong việc loại bỏ gàu, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc và thúc đẩy sự phát triển của mái tóc tối ưu.

 

Mẹo này được rất nhiều phụ nữ tin dùng tại nhà để chăm sóc tóc trở nên nhanh dài và mềm mại. Bạn có thể sử dụng các loại thảo dược sau để chăm sóc tóc như: bồ kết, hoa cúc, rau mùi, xả…

 

Mẹo 3: Uống thuốc tăng trưởng cho mái tóc

 

Ngoài áp dụng 2 biện pháo trên, để mái tóc nhanh dài và bóng đẹp, chị em nên uống bổ sung lượng Biotin và thuốc axit folic hàng ngày. Điều này sẽ giúp tóc thoát khỏi tình trạng chẻ ngọn và mọc dài hơn. Tuy nhiên, trước khi uống thuốc, hãy thăm khám bác sĩ để được tư vấn liều lượng thuốc nhé.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể uống bổ sung Vitamin A, C và E cho tóc mịn mượt và khỏe mạnh.

 

Tích cực ăn thêm rau chân vịt, lòng trắng trứng, protein và cà rốt trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn để thúc đẩy sự tăng trưởng của mái tóc nhanh nhất.

 

Hải Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý