3 mẹo làm trắng da bất ngờ của phụ nữ Nhật Bản

mesu mesu @mesu

3 mẹo làm trắng da bất ngờ của phụ nữ Nhật Bản

(Làm Đẹp) Phụ nữ Nhật Bản truyền thống có cách làm trắng da đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao được nhiều chị em rỉ tai nhau.

30/10/2014 08:35 AM
7,572

Mặt nạ đậu phụ làm trắng da

Là một trong những món ăn phổ biến trong khẩu phần của người Châu Á, đậu phụ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. Phụ nữ ở xứ sở hoa anh đào luôn sở hữu những cách làm đẹp đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Họ sử dụng mặt nạ đậu phụ để duy trì độ ẩm và tính đàn hồi cho da, từ đó làm chậm quá trình lão hóa.

đậu phụ trắng da

Đậu phụ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.

Sử dụng đậu phụ non, loại mới vừa làm xong, nghiềm nhuyễn và đắp lên da. Sau 20 phút thì rửa mặt lại bằng nước ấm. Đậu phụ có tác dụng làm trắng da nhanh và bổ sung lượng nước cần thiết và giúp thanh lọc da, mang lại cho bạn làn da căng bóng, tràn đầy sức sống.

Tắm với sữa tươi

Hòa một ít mật ong và sữa tươi vào nước ấm, ngâm mình trong bồn tắm là một cách hữu hiệu giúp làn da thư giãn, khôi phục độ ẩm. Phương pháp này cũng giúp duy trì làn da trẻ trung, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa sớm.

Chống nắng bằng trà xanh

Cái nắng nhiệt đới gay gắt chính là yếu tố hàng đầu làm cho làn da của chị em phụ nữ xuất hiện các vết cháy, nhăn nheo và không thể trắng hồng rạng rỡ. Vì vậy, cần có những cách chống nắng hiệu quả. Với phụ nữ Nhật, trà xanh là một "lớp áo" chống nắng cực kỳ hiệu quả.

chăm sóc da

7 nguyên tắc chăm sóc da khô
Giao mùa là thời điểm da rất nhạy cảm dễ khô, nứt. Vì vậy chị em nên có một chế độ chăm sóc da phù hợp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý