3 năm nữa, Lee Nguyễn sẽ về lại HAGL?

mu mu @mu

3 năm nữa, Lee Nguyễn sẽ về lại HAGL?

Khi được hỏi liệu có muốn đưa Lee Nguyễn trở lại HAGL, bầu Đức đã nhấn mạnh, đây chưa phải lúc tái hợp tiền vệ tài hoa này. Nhưng trong vòng 3 năm tới, khi lứa Công Phượng đã chín chắn, ông sẽ cân nhắc.

28/01/2015 08:20 PM
530

Cách đây không lâu, khi chứng kiến Lee Nguyễn tỏa sáng ở Giải Nhà nghề Mỹ (MLS) trong màu áo New England Revolution, đồng thời được gọi trở lại ĐT Mỹ, bầu Đức đã tỏ ra khá tiếc nuối. Ông thừa nhận chưa bao giờ có ý định tống khứ tiền vệ người Mỹ gốc Việt này khỏi phố Núi. Tất cả chỉ vì những yếu tố khách quan nên ông buộc phải làm vậy. Thậm chí nhà tài phiệt này còn nửa đùa nửa thật rằng, nếu giờ Lee Nguyễn vẫn còn ở Pleiku thì hay biết mấy.

 - Ảnh 1

Bầu Đức hy vọng sẽ tái hợp Lee Nguyễn trong vài năm tới.

“Không phải ngẫu nhiên mà tôi bỏ ra cả đống tiền để chiêu mộ cậu ấy. Đó là một cầu thủ có tài và đẳng cấp nên tôi không bất ngờ với những thành công cậu ấy đang có. Đã có nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao Lee Nguyễn không thành công ở V.League? Câu trả lời rất đơn giải rằng những tài năng như cậu ấy thường bị cô lập tại đây. Bạn không thể phát huy được khi người ta không tạo cơ hội, không chuyền bóng hoặc hợp tác với bạn. Còn ở MLS, người ta chơi bóng chuyên nghiệp, tôn trọng nghề nghiệp của nhau và không có chuyện bè cánh, ghen ghét. Bởi thế, Lee Nguyễn có cơ hội hợp tác và đã thành công”, bầu Đức từng chia sẻ như thế.

"HAGL bây giờ mà còn Lee Nguyễn thì quá hay", nhà tài phiệt này nói thêm. "Các cầu thủ trẻ của tôi hiện tại đều được đào tạo cơ bản, có đạo đức, nói gì làm đó nên chắc chắn sẽ hợp tác cùng Lee Nguyễn, chuyền bóng cho cậu ấy tha hồ mà ghi bàn".
Cách đây ngày, trong niềm hân hoan với chiến thắng của HAGL trước SHB.Đà Nẵng, bầu Đức lại có dịp nhắc tới cái tên Lee Nguyễn. Trước luồng quan điểm cho rằng HA.GL sẽ hoàn hảo hơn nếu đưa được Lee Nguyễn trở lại V.League từ MLS, bầu Đức đã có những trải lòng về vấn đề này. Theo ông chủ HAGL thì đây chưa phải lúc đội bóng cần sự xuất hiện của tiền đạo ngôi sao Lee Nguyễn.

Ông nói: “Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để HAGL chiêu mộ Lee Nguyễn về lại Hàm Rồng, dù biết dư luận đang rất mong muốn điều này. Không phải vì vấn đề tiền bạc, mà đơn giản tôi không muốn phá vỡ cấu trúc hiện tại của đội bóng. HAGL lúc này là đội bóng trẻ, thi đấu chủ yếu để tích lũy kinh nghiệm, bản lĩnh, còn 3 năm nữa khi chúng tôi gia nhập cuộc đua danh hiệu thì việc chiêu mộ Lee Nguyễn cũng có khả năng xảy ra lắm chứ. Tôi đã từng đưa được Kiatisuk, Lee Nguyễn về Hàm Rồng, mời được cả đội bóng danh tiếng Arsenal sang Việt Nam, thì việc chiêu mộ Lee Nguyễn lần hai đâu có gì khó”.

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý