3 nghi án tình chị em khiến fan hâm mộ phát cuồng của showbiz Việt

mesu mesu @mesu

3 nghi án tình chị em khiến fan hâm mộ phát cuồng của showbiz Việt

3 nghi án tình chị em của showbiz Việt: MiA Hoài Lâm, Hoàng Thuỳ Linh Harry Lu và Khởi My Kelvin Khánh là ba nghi án tình chị em đang được quan tâm nhất hiện nay.

15/09/2014 02:09 PM
20,832

Mi-A - Hoài Lâm
Hình ảnh: 3 nghi án tình chị em khiến fan hâm mộ phát cuồng của showbiz Việt số 1
Là những nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất trong chương trình Gương mặt thân quen 2014, Mi-A và Hoài Lâm dễ dàng trở thành những người bạn thân thiết ngay từ những ngày đầu tiên gặp mặt. Tuy nhiên, phải đến khi cuộc thi kết thúc và những khoảnh khắc thân mật trên mức tình bạn của Mi-A và Hoài Lâm được phóng viên ghi lại, fan hâm mộ mới bắt đầu bán tín bán nghi về nghi án tình cảm của cặp đôi này. 
Trong chuyến du lịch Hồng Kông sau khi chương trình kết thúc, cặp đôi bị bắt gặp không rời nhau nửa bước và thậm chí còn tay trong tay dẫn nhau vào khu vực check-in. Những hình ảnh Hoài Lâm chăm sóc chu đáo cho Mi-A trong hậu trường hay những lúc anh chàng không rời mắt khỏi cô nàng trên sân khấu sau đó càng khiến fan hâm mộ tin tưởng hơn vào một cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt Nam.
Cho đến thời điểm hiện tại, cả Mi-A lẫn Hoài Lâm đều phủ nhận chuyện tình cảm. Tuy nhiên, sự ăn ý của cả hai trong những tiết mục kết hợp hay sự thân thiết ngoài đời thường vẫn luôn là tâm điểm chú ý của fan hâm mộ.
Hình ảnh: 3 nghi án tình chị em khiến fan hâm mộ phát cuồng của showbiz Việt số 2
Hình ảnh: 3 nghi án tình chị em khiến fan hâm mộ phát cuồng của showbiz Việt số 3
Hình ảnh: 3 nghi án tình chị em khiến fan hâm mộ phát cuồng của showbiz Việt số 4
Những hình ảnh làm dấy lên tin đồn yêu nhau giữa Mi-A và Hoài Lâm được phóng viên Sao Online ghi lại
Hoàng Thuỳ Linh - Harry Lu
Hình ảnh: 3 nghi án tình chị em khiến fan hâm mộ phát cuồng của showbiz Việt số 5
Sau thành công của phim điện ảnh "Thần tượng", cái tên Hoàng Thuỳ Linh bỗng dưng toả sáng trở lại và Harry Lu trở thành một hiện tượng mới trong làng điện ảnh Việt Nam. Song song với sự nổi tiếng của từng cá nhân, chuyện "phim giả, tình thật" của Hoàng Thuỳ Linh và Harry Lu cũng trở thành đề tài nóng hổi trong những cuộc bình luận của khán giả.
Không chỉ thường xuyên đánh lẻ, cặp đôi còn từng dính nghi án qua đêm cùng nhau khi hẹn hò đến tận khuya và Harry Lu đưa Hoàng Thuỳ Linh về nhà mình. Cặp đôi cũng luôn luôn dành những lời khen khi chia sẻ về nhau trên báo chí. 
Cũng giống như những nghi án tình cảm khác, cặp đôi phủ nhận chuyện yêu nhau và cho biết giữa cả hai chỉ là mối quan hệ bạn bè, chị em thân thiết. Dù vậy, nghi án tình cảm này vẫn chưa bao giờ thôi chấm dứt bởi thời gian gần đây, cặp đôi lại càng sóng đôi nhiều hơn. Thậm chí, khi cùng ê-kíp mang phim "Thần tượng" sang Hàn Quốc dự LHP, Hoàng Thuỳ Linh và Harry Lu còn diện áo cặp cũng như luôn kè kè bên nhau.
Hình ảnh: 3 nghi án tình chị em khiến fan hâm mộ phát cuồng của showbiz Việt số 6
Hình ảnh: 3 nghi án tình chị em khiến fan hâm mộ phát cuồng của showbiz Việt số 7
Hình ảnh: 3 nghi án tình chị em khiến fan hâm mộ phát cuồng của showbiz Việt số 8
Hoàng Thuỳ Linh và Harry Lu sánh đôi mọi lúc, mọi nơi
Khởi My - Kelvin Khánh
Hình ảnh: 3 nghi án tình chị em khiến fan hâm mộ phát cuồng của showbiz Việt số 9
Là một trong số ít nghệ sĩ Việt Nam có đời tư sạch sẽ, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và không dựa vào scandal để nổi tiếng, Khởi My luôn dành được nhiều tình cảm từ khán giả trong mọi khía cạnh. Kể cả khi nghi án tình cảm giữa Khởi My và thành viên nhóm La Thăng - Kelvin Khánh rộ lên, khán giả cũng đặc biệt ủng hộ. 
Không xuất phát từ cùng một chương trình truyền hình thực tế, cũng không phải "phim giả, tình thật", nghi án tình cảm giữa Khởi My và Kelvin Khánh xuất hiện từ mạng xã hội là chính. Những hình ảnh "tự sướng" thân thiết cùng nhau cho thấy cặp đôi dành hầu hết thời gian bên cạnh nhau, từ những buổi cà phê đến khi đi diễn và cả lúc du lịch, cặp đôi hầu như không rời nhau nửa bước. Đây cũng là lần đầu tiên, Khởi My công khai thân thiết cùng một chàng trai. 
Dù nghi án tình cảm này đã được fan hâm mộ chắc chắn là sự thật nhưng Khởi My và Kelvin Khánh vẫn chưa khi nào lên tiếng khẳng định hay phủ định. 
Hình ảnh: 3 nghi án tình chị em khiến fan hâm mộ phát cuồng của showbiz Việt số 10
Hình ảnh: 3 nghi án tình chị em khiến fan hâm mộ phát cuồng của showbiz Việt số 11
Hình ảnh: 3 nghi án tình chị em khiến fan hâm mộ phát cuồng của showbiz Việt số 12
cặp đôi dành hầu hết thời gian bên cạnh nhau, từ những buổi cà phê đến khi đi diễn và cả lúc du lịch
Hình ảnh: 3 nghi án tình chị em khiến fan hâm mộ phát cuồng của showbiz Việt số 13
Sự nghịch ngợm và đáng yêu của cặp đôi dành nhiều tình cảm từ khán giả
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý