3 nhân vật đường phố khiến giới trẻ 'phát cuồng'

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

3 nhân vật đường phố khiến giới trẻ 'phát cuồng'

3 nhân vật đường phố không sở hữu ngoại hình điển trai. Nhưng chính tình yêu âm nhạc đã giúp những nhân vật đường phố này trở thành thần tượng của giới trẻ.

21/04/2015 10:01 AM
351

Cùng điểm lại 3 nhân vật đường phố được khán giả trẻ yêu thích trong thời gian gần đây:

"Hot boy kẹo kéo" Bùi Vĩnh Phúc

Ở tập 2 của chương trình "Vietnam Idol 2015" đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Và cũng trong chương trình này, chàng trai với biệt danh "hot boy kẹo kéo" Bùi Vĩnh Phúc đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng ban giám khảo và khán giả truyền hình.

Tuy giọng hát không mấy đặc biệt, nhưng điều đáng quý là anh hát bằng bản năng và niềm đam mê ca hát. Chính tình yêu âm nhạc và tâm sự rất thật của anh khi làm nghề bán kẹo kéo để được hát đã lay động trái tim của nhiều khán giả.

Được biết, chàng "hot boy kẹo kéo" này chỉ nhận được chiếc vé vớt ở lần thi thứ ba. Nói về những thất bại trước đó, Vĩnh Phúc bộc bạch: “Là nghệ sĩ đường phố, tối nào mình cũng đi bán kẹo. Lần này là lần thứ ba mình đi thi Vietnam Idol rồi. Lần đầu tiên thì rớt ngay vòng đầu tiên, lần thứ hai vô gặp chú Huy Tuấn cũng rớt luôn. Nhưng vì đây là niềm đam mê nên mình không có bỏ cuộc được”.

Sau khi kết thúc phần thi, Bùi Vĩnh Phúc trở thành một nhân vật đường phố được khán giả trẻ mến mộ. Và trở thành một trong những cái tên được người hâm mộ tìm kiếm và độ hot không hề thua kém những hot boy khác của làng giải trí Việt.

Nhân vật đường phố được giới trẻ yêu mến 5

Nhân vật đường phố được giới trẻ yêu mến 4

Nhân vật đường phố Bùi Vĩnh Phúc xúc động khi nhận được
tấm vé vào vòng trong của ban giám khảo

"Chíp Đường Phố": Phạm Văn Cường

Là một trong những chàng trai hát dạo, sống mưu sinh với nghề bán bàn chải, "Chíp Đường Phố" không phải là cái tên xa lại với nhiều bạn trẻ. Hình ảnh chàng trai trẻ, thân hình nhỏ nhắn rong ruổi trên khắp nẻo đường với những ca khúc trữ tình đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ.

Minh chứng là, những video của anh thu hút hàng nghìn người xem và bình luận. Đặc biệt, chàng trai đến từ Hải Phòng này còn được nhiều người biết đến hơn khi xuất hiện trên sóng VTV trong chương trình "Chuyển Động 24h". Khi được nói về ước mơ của mình "Chíp Đường Phố" cho biết anh muốn kiếm tiền bằng sức mình và đem đến niềm vui cho mọi người.

Nhân vật đường phố được giới trẻ yêu mến 1
Phạm Văn Cường trở thành một nhân vật đường phố
sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới giới trẻ

Nhân vật đường phố được giới trẻ yêu mến 2
Ước mơ nhỏ nhoi của "Chíp Đường Phố" là đem niềm vui đến cho nhiều người hơn nữa.

Nhân vật đường phố được giới trẻ yêu mến 0
Cuộc hội ngộ "Chíp Đường Phố", Lệ Rơi và "hot boy kẹo kéo'
Bùi Vĩnh Phúc ở đường Bùi Viện, Tp. Hồ Chí Minh.

"Thánh Quẩy" Nguyễn Mạnh Tuấn

Được cho là một "hiện tượng" của chương trình "Vietnam's Got Talent 2014", Nguyễn Mạnh Tuấn đã gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Chính phong thái biểu diễn tự tin, sẵn sàng cháy và "quẩy" ở bất cứ nơi đâu đã giúp Mạnh Tuấn được các bạn trẻ phong tặng biệt hiệu "Thánh Quẩy".

Ngoài cuộc sống thì đây là nghề mưu sinh của chàng trai này, nhưng khi bước lên sân khấu thì đối với anh "được mất" không còn quan trọng mà hơn hết anh đã đem được tiếng cười và niềm vui đến cho khán giả. Vì vậy, sẽ còn rất lâu nữa, cái tên "Thánh Quẩy" mới phai nhạt trong lòng công chúng yêu mến.

Nhân vật đường phố được giới trẻ yêu mến 6
Hình ảnh mới lạ và phong cách biểu diễn "khác người" khiến anh nhận được sự
chú ý của khán giả trong thời gian dài
.

Nhân vật đường phố được giới trẻ yêu mến 3
"Thánh Quẩy" mưu sinh với nghề bán kẹo.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý