3 ô tô "rủ nhau" chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội- Bắc Giang

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

3 ô tô "rủ nhau" chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội- Bắc Giang

3 chiếc xe ô tô gồm Toyota Fortuner, Hyundai Getz và Mazda 3 đã ngang nhiên rủ nhau quay đầu gây tắc đường và nguy hiểm cho hàng loạt các xe đang lưu thông cùng chiều trên cao tốc Hà Nội Bắc Giang.

28/03/2017 10:49 AM
74

3 chiếc xe ô tô gồm Toyota Fortuner, Hyundai Getz và Mazda 3 đã ngang nhiên "rủ nhau" quay đầu gây tắc đường và nguy hiểm cho hàng loạt các xe đang lưu thông cùng chiều trên cao tốc Hà Nội- Bắc Giang.

Theo tin tức báo VOV đăng tải, ngày 27/3, facebook Xuân Luyện đã đăng tải lên mạng xã hội một đoạn video ghi lại cảnh 3 chiếc ô tô nối đuôi nhau quay đầu, chạy ngược chiều trên cao tốc.

(Nguồn: VOV)

Cụ thể, sự việc xảy ra vào lúc 15h ngày 27/3, tại khu vực cầu Đại Phúc, Bắc Ninh, đoạn giao với đường cao tốc Hà Nội- Bắc Giang. Theo nội dung đoạn video, 3 xe ô tô gồm Toyota Fortuner, Huyndai Getz và Mazda đã có hành vi quay đầu xe trên đường cao tốc để chạy ngược chiều bất chấp dòng phương tiện đang rất đông, không chỉ gây tắc đường mà còn rất nguy hiểm cho hàng loạt các xe đang lưu thông cùng chiều.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, khiến nhiều người bức xúc. Mọi người cho rằng, hành động của các lái xe cực kỳ nguy hiểm cho chính bản thân mình và những người tham gia giao thông ở khu vực.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt đưa tin, theo NĐ 46/2016/NĐ – CP về xử phạt VPHC đường bộ và đường sắt, trường hợp ô tô đi ngược chiều trên cao tốc thì sẽ bị phạt tiền từ 7.000.000 đến 8.000.000 đồng (điểm a khoản 8 Điều 5);

Ngoài việc bị phạt tiền, người điều khiển xe thực hiện hành vi vi phạm còn bị áp dụng các hình thức xử phạt bổ sung là bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 4 tháng đến 6 tháng (điểm đ khoản 12 Điều 5).

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý