3 sản phẩm giảm cân nhanh nhất năm 2014

mesu mesu @mesu

3 sản phẩm giảm cân nhanh nhất năm 2014

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân tuy nhiên chất lượng và hiệu quả của nó khiến người sử dụng hoang mang. Chính vì vậy, trên những công dụng đã được kiểm chứng, chúng tôi xin đưa ra 3 loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân hàng đầu hiện nay mà bạn nên chọn mua, đó là:

30/10/2014 10:43 AM
17,041

Viên giảm cân Rich Slim

Các thành phần trong Rich Slim tác động vào các lớp mỡ thừa như bắp tay, chân, bụng, đùi, mông, dưới cánh tay, dưới cằm,..  giúp người sử dụng tiêu hao phần mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể. Ngăn chặn khả năng hấp thu chất béo của cơ thể.

Giúp làm mịn ruột để thư giãn ruột và làm sạch hệ thống ruột. Hiệu quả trong việc đào thải độc tố thừa, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đờm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.

Trong quá trình sử dụng viên giảm cân bạn nên uống thật nhiều nước ( 2-4 lít) để giúp cơ thể chống lại quá trình lão hóa và mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ.

Tổng lượng chất béo: chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa đa, chất béo không bão hòa đơn.

- Vitamin A IU 4500

- Vitamin D 250 IU

- Vitamin E 150 IU

Các thành phần chức năng sẽ duy trì sự cân bằng lượng calo hấp thu vào cơ thể kiểm soát lượng calo không chất béo chuyển đổi thành, chuyển hóa chất béo và đốt cháy các chất béo không ngừng. Làm cho bạn không bị thiếu chất hay mệt mỏi, tạo cảm giác no và không buồn ăn. Đặc biệt, giảm cân tốt cho những người đã sử dụng nhiều loại giảm cân mà không hiệu quả.

Sản phẩm được sản xuất và đóng gói tại Mỹ đạt độ an toàn cao, không gây tác dụng phụ, không gây tăng cân trở lại.

Viên giảm cân Perfect Slim USA

Đây cũng là một thực phẩm hỗ trợ giảm cân đnag làm mưa làm gió trên thị trường.

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân PERFECT SLIM USA là sản phẩm được tổ chức quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân Perfect Slim USA tiếp xúc cơ thể và hấp thụ mạnh, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, làm giảm các mô mỡ, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Loại bỏ toàn bộ mỡ thừa ở vùng bụng, eo hông, bắp đùi, bắp chân hoặc cánh tay, tái tạo lại đường cong chuẩn

Không gây tác dụng phụ: đau đầu, chóng mặt, đi ngoài và đặc biệt là không làm tăng cân trở lại sau khi dùng sản phẩm.

Có ngoại hình, bạn sẽ tự tin phát huy hết thế mạnh trong công việc và cuộc sống mà từ lâu không thể.

- Khi sử dụng sản phẩm bạn cần uống thật nhiều nước ( từ 2-4 lít mỗi ngày ) giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân.

Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng. Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ.

 

Thực phẩm hỗ trợ giảm cân Super Slim USA

Sản phẩm có tác dụng mạnh ở một số bộ phận như: bụng, cánh tay, chân, đùi… đây là sản phẩm có thể giúp bạn loại bỏ tới 70% lượng mỡ trên cơ thể bạn.

Nhờ các thành phần tự nhiên, thẩm thấu các hoạt chất đánh tan các tích tụ mỡ vào sâu trong da, đảm bảo hiệu quả tối ưu. Các tích tụ mỡ dần dần bị tiêu hủy và cơ thể ngày càng săn chắc.

Tinh chất đốt cháy tích tụ mỡ Super Slim USA là sự tổng hợp hoàn hảo các hoạt chất làm tan mỡ, săn chắc và làm mềm da cho một cơ thể quyến rũ với những đường cong lý tưởng.

Uống nhiều nước để tăng cường độ đàn hồi, săn chắc và mềm mịn của làn da, nhờ đó củng cố hiệu quả cấu trúc da.

Super Slim USA thành phần hoàn toàn thảo dược thiên nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm giảm cân này. Không tác dụng phụ, giảm cân mà không phải ăn kiêng, nhịn đói bụng,…. không gây tăng cân trở lại khi bạn ngừng sử dụng.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:

Công ty TNHH TM DV Khổng Gia

- 113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM

- 138A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 974 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

- 291 Khâm Thiên, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080

Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.

Fax: 0862926912

Email: Info@khonggia.com

Website: www.KhongGia.comwww.facebook.com/dangthon.

Lịch làm việc: từ 8h-21h hàng ngày ( kể cả thứ 7 và CN)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý