3 sự xuất hiện gây bất ngờ nhất màn ảnh Việt năm 2014

biettuot biettuot @biettuot

3 sự xuất hiện gây bất ngờ nhất màn ảnh Việt năm 2014

Ít ai nghĩ sẽ được gặp 3 nam diễn viên này trên màn ảnh trong những thời điểm như vậy.

11/12/2014 09:32 AM
14,723

 

1. Duy Nhân trong Đi qua mùa gió

Từ hơn 1 tháng qua, thông tin nam diễn viên, người mẫu Duy Nhân bị ung thư máu nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ của khán giả cũng như các nghệ sĩ khác. Được biết Duy Nhân phát hiện bệnh khi đang đóng phim truyền hình Đi qua mùa gió. Những ngày trước khi nhập viện, dù bị đau họng, sức khỏe yếu nhưng anh vẫn cố gắng hết sức, dồn mọi tâm huyết cho bộ phim này. Tuy nhiên sau đó diễn tiến bệnh ngày càng xấu đi buộc Duy Nhân phải nhập viện gấp, không thể tiếp tục tham gia đến hết bộ phim, khiến ê kíp sản xuất gặp một số khó khăn. Tuy vậy, đạo diễn vẫn quyết định thay đổi một vài chi tiết để giữ nguyên vai diễn của Duy Nhân chứ không tìm diễn viên khác thay thế.


Bộ phim mới nhất của Duy Nhân sẽ được phát sóng trong vài ngày tới.

Trong phim Đi qua mùa gió, Duy Nhân đảm nhận vai Trình, giám đốc một công ty xây dựng có tính cách gian xảo, dám làm nhiều chuyện sai trái để tư lợi cá nhân. Cuối cùng, công ty do hắn gây dựng bao năm bị phá sản, sự nghiệp của Trình cũng tan thành mấy khói.


Vai diễn của Duy Nhân trong phim khá mưu mẹo, tham vọng.

Bộ phim được phát sóng một thời gian ngắn sau khi Duy Nhân nhập viện khiến nhiều người bất ngờ và càng cảm phục chàng diễn viên trẻ. Đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc cho biết, trong những ngày quay phim, dù sức khỏe bắt đầu có dấu hiệu xấu đi nhưng Duy Nhân vẫn cố gắng hết sức hoàn thành tốt vai diễn của mình. Chỉ đến khi buộc phải nhập viện, anh mới chịu rời phim trường để đi chữa trị. Duy Nhân được anh em trong đoàn quý mến vì sự nhiệt tình, chân thành và thái độ lao động nghệ thuật nghiêm túc, cầu thị.


Dù khi đang quay phim, sức khỏe Duy Nhân có nhiều dấu hiệu chuyển biến xấu
anh vẫn cố gắng bám trụ tại trường quay để hoàn thành vai diễn.

Hiện Duy Nhân vẫn đang tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Truyền máu và Huyết học TP.HCM. Những ngày qua, các đồng nghiệp đã tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật nhằm gây quỹ giúp đỡ Duy Nhân chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo.

2. Toàn Shinoda trong Bão qua làng

Toàn Shinoda (tên thật là Trần Vũ Toàn) là một vlogger hàng đầu Việt Nam. Những vlog của anh nổi tiếng vì sự thông minh, hài hước nhưng vẫn không kém phần sắc sảo, triết lý. Ngày 24/7/2014, Toàn Shinoda bất ngờ qua đời để lại nhiều tiếc thương trong lòng cộng đồng mạng Việt Nam.

Tối ngày 3/10, tập 18 bộ phim Bão qua làng (phát trên sóng VTV1) bất ngờ có sự xuất hiện của Toàn Shinoda với vai phụ tên Hiến. Dù phân đoạn này khá ngắn nhưng cũng đủ để khiến dân mạng xôn xao.


Sự xuất hiện chớp nhoáng của Toàn Shinoda khiến nhiều người ngỡ ngàng, xót xa, nuối tiếc.

Việc Toàn Shinoda tham gia bộ phim truyền hình đang hot này được rất ít người biết tới, vì thế hầu như các khán giả đều tỏ ra bất ngờ khi thấy hình ảnh của anh. Ngay sau đó, trên khắp các trang mạng xã hội đã chia sẻ những hình ảnh và đoạn clip này cùng sự tưởng nhớ, xót xa cho con người tài năng nhưng đoản mệnh này.


Một số hình ảnh của Toàn Shinoda trong phim

Bão qua làng là phim truyền hình dài 30 tập, do đạo diễn, NSƯT Trần Quốc Trọng chỉ đạo thực hiện. Bộ phim lấy đề tài nông thôn đổi mới gắn liền với những sự kiện mang tính thời sự như vấn đề thu hồi đất đai, bỏ phiếu tín nhiệm lãnh đạo, quá trình đô thị hoá và các hệ luỵ dẫn đến tệ nạn, sự tha hoá… Dù đề tài không mới nhưng cách thể hiện gần gũi thực tế, ý nghĩa đã giúp bộ phim được nhiều khán giả yêu mến.

Lệ Rơi xuất hiện trong hàng loạt phim, hài tết

Những ngày cuối tháng 11 vừa qua, hiện tượng mạng Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, tại Hải Dương) đã có mặt ở Hà Nội để quay phim. Được biết, anh sẽ đóng một vai nhỏ trong bộ phim sitcom Phụ nữ là số 1, tham gia chương trình truyền hình Thông điệp cuộc sống (phát lúc 20h25 hàng tuần trên VTV2) và góp mặt trong một số tiểu phẩm hài tết. Có thể nói, anh chàng người Hải Dương này “có tiếng” khá nhanh sau khi cover những bản nhạc theo phong cách hài hước rồi chia sẻ trên mạng.


Lệ Rơi nhận được khá nhiều lời mời tham gia phim dịp cuối năm.

Việc Lệ Rơi đóng phim khiến khá nhiều khán giả bán tín bán nghi. Việc một anh chàng nông dân chưa từng dấn chân vào showbiz bỗng dưng được ưu ái trong khá nhiều chương trình tưởng chừng là điều không tưởng. Bởi xét đi xét lại, Lệ Rơi dường như không sở hữu tố chất nào của người diễn viên: không có thế mạnh ngoại hình, không có kĩ năng diễn xuất, chưa hề được đào tạo bài bản, liệu anh có thể giúp bộ phim hoàn thiện hơn?

Theo như lí giải từ anh Bình Thuận, người chịu trách nhiệm sản xuất một trong những dự án phim có sự tham gia của Lệ Rơi, lí do chàng trai này được chọn là do “đây là một gương mặt hiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau khi bàn bạc, thống nhất giữa 2 bên, tiếp xúc với chàng trai, tôi nhận thấy Hậu là một người hiền lành, chất phác, quan trọng nhất là thật thà - đó là điều kiện tiên quyết của riêng cá nhân tôi về cách chọn diễn viên".


Anh được chăm sóc kỹ lưỡng trước khi "lên hình".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý