3 thanh niên khoe clip hành hạ thỏ dã man

mesu mesu @mesu

3 thanh niên khoe clip hành hạ thỏ dã man

3 nam thanh niên trong cơn say rượu đã rủ nhau bắt trộm con thỏ của hàng xóm, sau đó hành hạ con thỏ và quay lại clip tung lên mạng.

06/10/2014 10:09 AM
907

Trong clip là con thỏ màu trắng của nhà Rebecca Atkinson. Như thường lệ, mỗi sáng cô Rebecca ra chuồng thỏ để cho thỏ ăn nhưng lần này cô lại phát hiện con thỏ đã bị mất cắp.


Hình ảnh chú thỏ tên Percy đang bị 3 thanh niên say rượu cạo lông
trong phòng tắm.

Rebecca vẫn không ngừng tìm kiếm thú cưng của mình chỉ đến khi cô lên mạng và vô tình xem được một đoạn clip được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Clip quay lại cảnh 3 thanh niên hành hạ con thỏ dã man cho đến chết và con thỏ trắng bị mất của cô chính là nhân vật chính trong đoạn clip.

3 thanh niên hả hê uống rượu bia, trong tay là con thỏ đang bị bóp cổ, cạo lông,… và cuối cùng đến khi thỏ chết, chúng đã vứt xác thỏ qua cửa sổ.


Chú thỏ Percy khi còn sống

Jessica bày tỏ sự phẫn nộ của mình: “Nó chỉ là một con thỏ. Nhưng đối với những người yêu động vật và có tình thương thì không ai chỉ coi nó là một con thỏ mà hơn hết, nó cũng là một thành viên trong gia đình. Người văn minh và người không văn minh khác nhau ở cách họ đối xử với các sinh vật trên trái đất. Tôi thực sự bức xúc và không thể tin được lại có những hành động dã man với động vật đến như vậy. Thật ghê tởm!”.

Trước khi bị chết và ném xác qua ngoài cửa sổ, 3 thanh niên đã cố cạo lông thỏ, bóp cổ và dìm nước con thỏ đến chết.

Đến nay 3 "hung thủ" giết đã bị bắt và đang phải chịu hình phạt thích đáng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý