3 thanh niên rủ nhau nhảy cầu, 2 người mất tích

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

3 thanh niên rủ nhau nhảy cầu, 2 người mất tích

Bị người yêu chia tay, một nam thanh niên quê Quảng Nam đã rủ 2 người bạn nhảy cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) tự tử. Lực lượng chức năng đã kịp thời cứu được 1 người, 2 người còn lại mất tíc

22/11/2017 11:13 AM
363

Bị người yêu chia tay, một nam thanh niên quê Quảng Nam đã rủ 2 người bạn nhảy cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) tự tử. Lực lượng chức năng đã cứu được 1 người, 2 người còn lại mất tích.

Sáng 22/11, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích 2 nam thanh niên trong vụ nhảy cầu tập thể ở Đà Nẵng.

Trước đó, vào khoảng 0h30 ngày 21/11, Đội Cảnh sát Phản ứng nhanh (113), Phòng Cảnh sát trật tự Công an TP Đà Nẵng nhận được tin báo từ người dân về một nhóm thanh niên có biểu hiện nhảy cầu Thuận Phước tự tử.

3 thanh niên rủ nhau nhảy cầu, 2 người mất tích - Ảnh 1Phóng to

Cầu Thuận Phước nơi các thanh niên rủ nhau nhảy xuống sông Hàn tự tử. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã có mặt và kịp thời ngăn chặn được 1 nam thanh niên đang chuẩn bị nhảy xuống. Danh tính người này là L.P.T (20 tuổi, trú huyện Phú Ninh, Quảng Nam). Hai người đã nhảy xuống sông Hàn và mất tích là H.B.K (19 tuổi) và V.N.L (17 tuổi, cùng trú huyện Phú Ninh, Quảng Nam).

Nguyên nhân vụ việc được xác định, do K. bị người yêu chia tay nên đã tâm sự với T. và L. Lúc này, cả 3 cùng có chuyện buồn nên rủ nhau ra cầu Thuận Phước tự tử.

Hiện lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân.

Hoàng Yên (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý