3 thực phẩm giúp bạn lưu giữ nét xuân

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

3 thực phẩm giúp bạn lưu giữ nét xuân

Chế độ ăn uống cũng góp phần giúp bạn níu giữ tuổi xuân, cho bạn làn da sáng mịn, tươi tắn hơn.

26/01/2015 06:14 PM
4,867

Cá hồi, cá thu giúp giảm tình trạng da chảy xệ

Loại cá này giàu axit béo không bão hòa, có thể bảo vệ hiệu quả làn da. Ăn cá hồi như một thực phẩm chính, những nếp nhăn trên khuôn mặt sẽ mờ đi. Một trong những thủ phạm gây lão hóa cơ thể là đường. Phân tử đường bám vào collagen sẽ phá hoại tế bào, khiến các sợi collagen trở nên cứng, mất đàn hồi và gây nếp nhăn. Trong khi đó, cá hồi, cá thu lại chứa một axit béo đặc biệt có thể giúp hồi phục tế bào, giúp cơ mặt căng, giảm chạy xệ.

Có một chế độ ăn uống đúng cách sẽ giúp bạn lưu giữ nét xuân.

Có một chế độ ăn uống đúng cách sẽ giúp bạn lưu giữ nét xuân

Quả dâu tây giúp phòng chống lão hóa

Quả dâu tây là loại quả rất giàu hợp chất Polyphenolic - chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ chống lại sự suy giảm sức khỏe thể chất và tinh thần.

Ăn loại quả này mỗi ngày không những giúp bạn luôn minh mẫn, vui vẻ mà còn giảm căng thẳng do oxy hóa, giảm viêm và cải thiện sức khỏe của các tế bào trong cơ thể.

Quả bơ giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa của da

Da bạn cần vitamin như là cơ thể bạn vậy và bơ chính là một nguồn cung cấp dưỡng chất tuyệt vời các loại vitamin A, B, D và E, giúp da bạn không lão hóa. Dầu tự nhiên trong bơ còn làm sạch chất bẩn giúp da bạn được thư giãn và "nghỉ ngơi".

Với những thành phần không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn cho da bạn như vậy, bơ thực sự là loại trái cây chống lão hóa, làm giảm các dấu hiệu lão hóa như các nếp nhăn hiệu quả.

Bạn có thể làm mặt nạ bơ cực kì rẻ tiền và tốn không nhiều thời gian. Chọn quả bơ chín, lấy phần thịt bên trong cho vào một cái tô và đánh nhuyễn. Sau đó bạn đắp bơ lên da mặt và chờ trong vòng 10 phút. Bạn dùng một cái khăn có thấm nước mát lau sạch lại.

Phương Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý