3 thực phẩm vàng cho dân văn phòng có làn da tuyệt đẹp

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

3 thực phẩm vàng cho dân văn phòng có làn da tuyệt đẹp

(Làm Đẹp) Táo là một món ăn nhẹ tuyệt vời cho các chị em. Ăn táo giữ cho cholesterol và trọng lượng của bạn trong tầm kiểm soát.

28/09/2014 04:02 PM
10,384

làm đẹp, dân văn phòng, phụ nữ, hoa quả, táo, sữa

3 thực phẩm vàng cho dân văn phòng có làn da tuyệt đẹp.

Táo

Táo là một món ăn nhẹ tuyệt vời cho các chị em, dễ dàng mang theo bất cứ nơi đầu, và cũng chứa đầy đủ chất dinh dưỡng lành mạnh. Hầu hết các bệnh liên quan đến béo phì như suy tim và bệnh tiểu đường có thể được điều trị bằng các chất xơ trong táo. Ăn táo giữ cho cholesterol và trọng lượng của bạn trong tầm kiểm soát.

Trứng

Một quả trứng luộc chín có 6gr protein và 70 calo. Đừng thấy nó nhỏ mà coi thường dinh dưỡng và lợi ích của nó, bởi bên trong đó là một kho những chất dinh dưỡng vô cùng tốt lành cho cơ thể.

Sữa

Canxi, thành phần chủ yếu cấu tạo nên xương, có nhiều trong sữa, cá, xương đuôi lợn, đậu nành, đậu đen… Protein là chất dinh dưỡng thiết yếu hình thành nên dây chằng, xương, cơ bắp, còn vitamin B và E lại có khả năng làm giảm đau, giảm mệt mỏi. Rau xanh cũng giúp giảm nguy cơ viêm khớp.

làm đẹp, dân văn phòng, phụ nữ, hoa quả, táo, sữa

4 bí quyết cực hay, cực đơn giản để không bị mụn "ngày ấy"
Nếu bạn đi làm công sở hay không có mặt thường xuyên ở nhà thì bạn nên sắm cho mình hộp nhỏ, tiện cho vào túi xách để có thể rửa mặt vào buổi trưa...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý