300 người bao vây bắt 2 kẻ trộm chó giữa ban ngày

mesu mesu @mesu

300 người bao vây bắt 2 kẻ trộm chó giữa ban ngày

Phát hiện 2 thanh niên lạ mặt dùng thòng lọng bắt chó, người dân phối hợp công an bao vây khắp ngả đường vào thôn để bắt cẩu tặc.

24/11/2014 10:29 PM
481

Ngày 24/11, công an xã .

Trước đó, khoảng 10h ngày 23/11, công an nhận được tin của người dân thôn Cao Xuân phát hiện 2 người lạ mặt đi xe máy nghi là kẻ trộm cắp. Lập tức công an xã An Ninh đã huy động lực lượng cùng người dân bao vây, chốt chặn 2 đầu tuyến đường độc đạo vào thôn.

 - Ảnh 1

Nhà chức trách thu giữ tang vật và phương tiện gây án của 2 kẻ trộm.

Sau khi 2 người lạ mặt trên đến bắt con chó của anh Trần Duy Đoàn (ở thôn Cao Xuân) thì lực lượng công an và hơn 300 người dân thôn Cao Xuân bao vây các ngả đường để chặn bắt.

Hai tên trộm chó đã liều lĩnh tấn công người dân vây bắt nhằm tìm đường thoát thân. Anh Nguyễn Văn Tuân (22 tuổi) bị cẩu tặc dùng gậy đánh gãy răng, một số thanh niên bị xây xước. Bị vây kín, 2 thanh niên chạy ra cánh đồng thì bị người dân đang làm ruộng ùa đến bắt giữ.

Danh tính của 2 kẻ trộm được xác định là Nguyễn Đức Anh (26 tuổi, trú xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh) và Trần Hữu Quân (30 tuổi, trú phường Nam Lý, TP.Đồng Hới). Đức Anh và Quân chạy xe máy BKS 73G1, dùng thòng lọng tự chế để đi trộm chó.

 - Ảnh 2

Công an đã trao trả con chó bị bắt trộm cho anh Đoàn (bên phải).

xã An Ninh đã bàn giao 2 thanh niên cùng chiếc xe máy, thòng lọng cho công an huyện Quảng Ninh để xử lý theo luật định.

Theo : Báo Tri thức trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý