38 thí sinh Hoa hậu VN 2014 kiểm tra nhân trắc học lần 2

biettuot biettuot @biettuot

38 thí sinh Hoa hậu VN 2014 kiểm tra nhân trắc học lần 2

Chiều 25/11, cả 38 thí sinh đã được kiểm tra nhân trắc học và kiểm tra loại trừ phẫu thuật thẩm mỹ lần 2.

26/11/2014 04:01 PM
16,383

 

Trong ngày thứ ba đặt chân lên đảo ngọc Phú Quốc, tối 25/11, 38 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có buổi luyện tập catwalk đầu tiên với ekip Thúy Hằng - Thúy Hạnh. Nhằm giúp các người đẹp có được những bước chân tự tin nhất trên sàn diễn, ban tổ chức đã sắp xếp những buổi luyện tập từ căn bản đến chuyên sâu với ekip catwalk hàng đầu Việt Nam.

 - Ảnh 1

Thuý Hằng hướng dẫn các thí sinh đi catwalk.

 - Ảnh 2

Thuý Hằng nhiệt tình tập luyện cho các thí sinh.

Chia sẻ với các thí sinh, người mẫu Thúy Hằng - người trực tiếp hướng dẫn các thí sinh cho biết: “Tôi sẽ không thiên vị bất kỳ ai. Tôi đã được ban tổ chức giao nhiệm vụ nên sẽ cố gắng hỗ trợ hết sức để các người đẹp có khả năng tạo dáng tốt hơn”.

Để có một dáng đi đẹp và hấp dẫn, người mẫu Thúy Hằng chia sẻ các thí sinh phải tạo thế đứng theo 3 đường thẳng: Thẳng từ trên đầu xuống chân, thẳng hàng ngang, thẳng hàng chéo, khi thả lỏng cơ thể nhưng vẫn thẳng.

 - Ảnh 3

Trong suốt thời gian tập luyện ngày đầu tiên, ekip Thúy Hằng đã tận tình chỉ bảo cho các thí sinh, giúp họ có được sự tự tin và dáng đi đẹp nhất khi bước trên sàn diễn.

 - Ảnh 4

Các thí sinh được hướng dẫn cách đi đứng để chuẩn bị cho đêm chung kết.

 - Ảnh 5

Ngoài ra các thí sinh còn được kiểm tra lại trừ phẫu thuật thẩm mỹ.

Chiều 25/11, cả 38 thí sinh đã được kiểm tra nhân trắc học và kiểm tra loại trừ phẫu thuật thẩm mỹ lần 2 (lần 1 là tại vòng sơ khảo). Tại vòng chung kết chỉ còn 38 thí sinh nên chuyên gia nhân trắc học có điều kiện kiểm tra kỹ hơn để loại trừ tất cả các khả năng sót lọt. Việc kiểm tra cũng nhằm loại trừ khả năng thí sinh nào đó có thể phẫu thuật thẩm mỹ sau khi đã vượt qua vòng chung khảo. Kết quả cả 38 thí sính đã vượt qua được khâu kiểm tra này.

Hương Quỳnh

Xem thêm video: Dàn siêu xe 'khủng' gây phấn khích trong 'Tốc độ và đường cong'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý