4 bài tập yoga đơn giản giúp "đánh bay" nếp nhăn trên da

mesu mesu @mesu

4 bài tập yoga đơn giản giúp "đánh bay" nếp nhăn trên da

(Làm Đẹp) Nếp nhăn xuất hiệu là dấu hiệu của lão hóa. Những động tác yoga đơn giản có thể giúp chị em xóa nhăn, làn da săn chắc, mịn màng.

09/10/2014 09:08 PM
11,366

Trẻ hóa da vùng má

Để thực hiện động tác này bạn phải dùng miệng hớp một lượng không khí vừa đủ. Giữ nguyên và chuyển đều đều lượng không khí đó từ má trái sang má phải. Mỗi lần chuyển bạn giữ khoảng 5 giây. Làm đi làm lại động tác khoảng 4 lần rồi thả lỏng cơ mặt hoàn toàn.

Cằm săn khỏe hơn

Động tác yoga này giúp cơ miệng hoạt động được linh hoạt, giảm thiểu quá trình hình thành nếp nhăn ở miệng và làm da vùng này săn chắc hơn.
Trước tiên bạn hãy làm động tác như đang cười. Sau đó từ từ đưa phần hàm dưới ra phía trước giữ nguyên trong vòng 10 giây rồi sau đó thu về. Lặp lại 3 lần. Động tác này tuy khá kì cục nhưng rất có hiệu quả.

yoga

Ảnh minh họa.

Giảm nhăn trán

Đặt hai tay lên trán theo hướng úp vào trong, trải rộng các ngón kéo dài từ lông mày tới chân tóc. Nhẹ nhàng kéo ngón tay ra phía hai bên thái dương, dùng lực nhẹ để làm da săn chắc. Thư giãn và lặp lại động tác này 10 lần.

Bài tập tổng hợp

Đứng trước gương, ưỡn thẳng ngực, 2 chân dang rộng tự nhiên. Dùng mu bàn tay đỡ cằm. Cười thật tự nhiên cho các cơ trên mặt căng giãn ra. Hít vào thật sâu, đồng thời đưa 2 khuỷu tay sang hai bên, dùng ngón tay và mu bàn tay ấn nhẹ vào cằm, từ từ nâng cằm lên.
Khi khuỷu tay và tay đều cùng trên một mặt phẳng, dùng áp lực của tay đẩy cằm cho đến khi đầu hơi nhô lên cao. Nín thở khoảng 5 giây, trở về tư thế ban đầu và lặp lại các động tác. Sau khi động tác đã thuần thục, kéo dài thời gian nín thở càng lâu càng tốt (có thể 8 - 10 giây).

bánh mỳ trắng răng

Tẩy trắng răng nhanh chóng với bánh mỳ
Sử dụng bánh mỳ là phương pháp làm trắng răng đơn giản mang lại hiệu quả cao nhưng không phải ai cũng biết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý