4 bí quyết chọn son hoàn hảo cho cô dâu

guocmockute guocmockute @guocmockute

4 bí quyết chọn son hoàn hảo cho cô dâu

Cô dâu nên mua thỏi son mình yêu thích trước ngày cưới, dùng thử để chắc chắn rằng mình đã chọn đúng.

17/10/2014 11:41 AM
2,523

Son là cách tạo điểm nhấn nổi bật nhất trên gương mặt và son cũng là cách thay đổi phong cách đơn giản nhất cho cô dâu trong ngày cưới. Nhưng không phải cô dâu nào cũng tìm được màu son phù hợp bởi sắc son hoàn hảo phải hài hòa với màu da, màu tóc và cách trang điểm. Vì vậy Ngoisao.net sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chọn son môi, hy vọng các cô dâu sẽ tìm thấy màu son thích hợp nhất.

1. Son hợp phong cách 

Trong đám cưới, cô dâu cần tìm một thỏi son giúp bạn tự tin. Bởi vậy tốt nhất bạn nên chọn son theo phong cách hàng ngày. Nếu không quen dùng son đỏ, đừng nên chọn màu này cho ngày cưới. Nếu không thích sự nhạt nhòa, dịu dàng, bạn đừng nên chọn son màu nude. Nếu chọn son khác hẳn phong cách, cô dâu sẽ chỉ cảm thấy lo lắng, gượng gạo và chú tâm vào khuôn mặt của mình. Vì vậy điều quan trọng nhất là bạn tìm được thỏi son giúp bạn là chính mình và tôn vẻ đẹp tự nhiên.

5-9916-1413460815.jpg

2. Thử son trước đám cưới

Màu son hoàn hảo sẽ làm bạn thấy mình rạng rỡ, phù hợp với khuôn mặt và làn da.

3. Chọn son nhiều dưỡng ẩm

Năm nay son lỳ lên ngôi, nhưng với cô dâu có đôi môi khô thì đây là lựa chọn không thông minh bởi son lỳ dù bám lâu, nhưng dễ gây khô môi. Dành cho ngày cưới, cô dâu nên chọn son có nhiều dưỡng ẩm, khiến môi mềm mại. Bạn cũng không nên chọn son bóng vì dễ lem bẩn vào trang phục.

0-7400-1413460815.jpg

4. Tô son nhiều lớp

Thay vì chọn son lỳ bám lâu, cô dâu có thể giữ lớp son bền màu bằng cách tô nhiều lớp son. Trước khi đánh son, bạn nên phủ một lớp kem nền thật nhẹ lên môi, sau đó đánh một lớp son thật đậm, rồi dùng giấy ăn lau nhẹ trước khi tô lớp son thứ hai. Cô dâu có thể tô 3-4 lớp son lần lượt như vậy để giữ được màu bền sau nhiều tiếng đồng hồ. Một bí quyết nhỏ nữa là cô dâu nên dùng chổi để đánh son, thay vì đánh son trực tiếp lên môi. Chổi sẽ làm lớp son đều, bám và giữ màu hơn.

Linh Linh
Ảnh: P.W

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý