4 bí quyết đơn giản khiến mọi đàn ông phải 'nghiện' bạn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

4 bí quyết đơn giản khiến mọi đàn ông phải 'nghiện' bạn

Một người phụ nữ thông minh là khi biết cách khiến chồng phải mê mệt mình, mà chỉ muốn chạy về nhà ngay khi tan sở.

17/06/2016 04:21 PM
6,602

Chắc hẳn người phụ nữ nào cũng muốn trong mắt người đàn ông của mình, bạn là duy nhất. Rất nhiều phụ nữ chi cả gia tài để có được ngoại hình đẹp. Đúng là ban đầu đa số đàn ông bị thu hút bởi phụ nữ đẹp, nhưng điều này không đủ để giữ chân họ. Bạn chỉ cần xem qua số hoa hậu,người mẫu nổi tiếng…có chồng ngoại tình để biết điều này là đúng.

Ngoài ra, nhan sắc rồi sẽ phai tàn theo thời gian. Do đó, thay vì tập trung vào “chiến lược” mong manh này, hãy xem qua 4 bí quyết khoa học đơn giản dưới đây, đảm bảo bạn sẽ trở thành người phụ nữ trong mơ của tất cả đàn ông trên thế giới này!

Hãy là “hậu phương” vững chắc

Ngoài khả năng nội trợ, bạn còn cần biết cách lo toan gia đình nhà chồng và chăm sóc cho con cái. Điều này cũng rất quan trọng. Đảm nhận tốt được vai trò này thì đó chính là cách để tạo cho ông xã của bạn một cảm giác yên tâm, một bến đỗ bình yên khi trở về gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, đây cũng chính là động lực giúp ông xã thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp. Hãy nhớ rằng:”Đứng sau sự thành công của người đàn ông là người phụ nữ”.

4 bí quyết đơn giản khiến “đấng mày râu” phải nghiện bạn

Hãy là một người vợ tuyệt vời

 Sự thân mật thể xác trong hôn nhân

Chúng ta không còn lạ gì vai trò quan trọng của tình dục trong tình yêu. Đây là yếu tố duy nhất phân biệt tình yêu với các mối quan hệ xã hội khác như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…

Tuy nhiên, sau 1-2 năm chung sống, khi giai đoạn lãng mạn đã qua và “chuyện ấy” dần trở nên nhàm chán, làm thế nào để bạn có thể thắp lại lửa yêu và vẫn khiến chàng nghiện bạn?

Tình dục có hai tác dụng đối với mỗi cặp vợ chồng: một là về mặt sinh học, sức khỏe. Khi họ cảm thấy thoải mái, hưng phấn, họ sẽ luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Hai, đó là cách thể hiện tình yêu sâu sắc giữa vợ và chồng. Hãy tạo cảm giác mới lạ trong việc “chăn gối”, như sử dụng tư thế mới, ở một nơi nào mới. Chắc chắn chàng sẽ mê mẩn bạn mà không có tư tưởng đi kiếm người khác nữa.

4 bí quyết đơn giản khiến mọi đàn ông phải nghiện bạn

Ảnh minh họa

Việc chàng đòi hỏi bạn là điều quá bình thường, tuy nhiên đối với họ nếu một hôm bạn là người khởi xướng chuyện "yêu" quả là điều ngạc nhiên và đáng vui. Đòi hỏi của bạn làm chàng chắc chắn rằng bạn rất yêu anh ấy và luôn muốn tận hưởng những cảm giác thăng hoa cùng chàng. Nhớ lại xem lần cuối cùng bạn khởi xướng chuyện ấy là khi nòa? Nếu đã quá lâu, còn chờ gì nữa mà tối nay không thử thỏ thẻ bên tai chàng...

Quân tâm tới chồng

Khi một người đàn ông nhìn thấy vợ mình ôm lấy cái điện thoại trong bữa cơm tối, anh ấy sẽ cảm thấy rằng dường như mình chẳng có chút giá trị nào với vợ.

Hãy bỏ qua những tò mò, thói quen kiểm tra các phương tiện truyền thông,mạng xã hội hay nhắn tin cho một ai đó. Khi hai bạn ở bên nhau, không nên có gì xen vào nữa cả. Tập trung vào người bạn đời của mình là cách để chứng minh tôi quan tâm và người đó quan trọng với tôi thế nào.

Nhưng đừng thái quá nhé mà hãy biết cách cho anh ấy cảm thấy thoải mái, nhất là đôi khi cũng cần cho nhau không gian riêng.

Đôi khi đàn ông rất khó để nói những gì anh ấy muốn. Những điều mà anh ấy không nói có thể là vì sự nhút nhát hoặc vì anh ấy sợ làm tổn thương vợ mình. Anh ấy không dám nói rằng anh ấy cần một chút thời gian với bạn bè vì nó có thể làm bạn cảm thấy dường như chồng không muốn ở bên mình. Do đó, hãy cho anh ấy một khoảng thời gian, không gian riêng, khuyến khích anh ấy có sở thích, có quan hệ xã hội khác. Như vậy niềm tin và tình yêu trong anh ấy sẽ tăng lên.

Nấu những bữa ăn ngon

Đừng nghĩ rằng một người phụ nữ hiện đại chỉ nên chú trọng đến sự nghiệp và mọi cố gắng nỗ lực dành cho việc thăng tiến. Suy nghĩ sai lầm này sẽ dễ trở thành những lý do khiến hôn nhân tan vỡ.

4 bí quyết đơn giản khiến mọi đàn ông phải nghiện bạn

Con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua... dạ dày

Dẫu sống trong một xã hội hiện đại, nhưng tiêu chí đánh giá của người chồng về vai trò người vợ vẫn không thể thiếu yếu tố nội trợ, khả năng nấu nướng. Nếu bạn đã có tài nội trợ thì đó là một lợi thế để bạn “chinh phục” ông xã của mình một cách dài lâu. Hãy nấu những bữa cơm thật ngon với những món chàng thích, chắc chắn chàng sẽ không thể không về ăn tối cùng bạn. Nếu bạn chưa có kỹ năng nấu nướng này thì cần tìm cách học ngay trước khi bị ông xã “trừ điểm”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý