4 bí quyết làm đẹp truyền đời của phụ nữ Trung Quốc

mesu mesu @mesu

4 bí quyết làm đẹp truyền đời của phụ nữ Trung Quốc

(Làm Đẹp) Sử dụng nước gạo, uống trà xanh... là những bí quyết làm đẹp gia truyền của phụ nữ Trung Quốc được nhiều chị em các nước áp dụng.

08/11/2014 07:39 PM
5,140

Massage da

Liệu pháp xoa bóp da mặt được phụ nữ Trung Quốc rất ưa chuộng bởi tác dụng kích thích tuần hoàn máu dưới da. Đặc biệt là massage cùng với đá nóng. Những viên đá được làm ấm rồi massage lên làn da vừa có tác dụng tẩy tế bào chết vừa thúc đẩy thúc đẩy lưu thông máu và đem đến sức sống cho làn da.

 

mĩ nhân trung quốc

Liệu pháp xoa bóp da mặt được phụ nữ Trung Quốc rất ưa chuộng.

Gạo và nước vo gạo

Gạo không những là thực phẩm chính của bữa ăn mà còn là sản phẩm làm đẹp da yêu thích của phụ nữ Trung Quốc. đặc biệt là gạo nâu thường được chị em phụ nữ lựa chọn để tạo ra mặt nạ chăm sóc da mặt. Nước vo gạo dùng để rửa mặt hàng ngày là cách làm đơn giản nhất, hoặc có thể rửa sạch gạo nâu, ngâm trong nước và bỏ vào tủ lạnh cho lên men sau đó dùng làm mặt nạ đắp lên mặt mỗi đêm.

Uống trà xanh

Chất tannin trong trà có thành phần chống lão hóa sẽ tăng độ đàn hồi, làm căng mịn và sáng màu da. Hơn nữa trà xanh còn rất hữu ích để giảm cân và hệ thống tim mạch. Bạn nên uống đều đặn 3 tách trà/ngày để mang đến hiệu quả tốt nhất cho làn da.

Mặt nạ hạnh nhân, mật ong và nước ấm

Trộn đều dầu hạnh nhân, mật ong, nước ấm theo tỷ lệ 1:1:3 rồi nhúng một chiếc khăn ấm vào dung dịch. Sau đó, bạn đắp chiếc khăn lên mặt trong vòng 15-20 phút. Phương pháp này giúp người đẹp duy trì sự tươi trẻ và tăng độ sáng cho da. Ngoài ra, cô thường tắm nước suối để cơ thể thêm dẻo dai và tăng độ ẩm tự nhiên cho cơ thể.

kem trắng da

Bí quyết chọn kem trắng da hiệu quả, không lo dị ứng
Thành phần, công dụng, bao bì sản phẩm... là những điều kiện chị em cần đặc biệt quan tâm khi lựa chọn kem trắng da để đạt hiệu quả tốt nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý