4 bước giúp xóa nếp nhăn quanh miệng nhanh chóng

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

4 bước giúp xóa nếp nhăn quanh miệng nhanh chóng

(Làm Đẹp) Hằng ngày, chúng ta hoạt động miệng nhiều nên rất dễ xuất hiện nếp nhăn. Chị em chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản sẽ xóa nếp nhăn nhanh chóng.

08/11/2014 11:13 AM
5,977

Nguyên nhân xuất hiện nếp nhăn

Nếp nhăn khi cười (những nếp gấp chạy từ mũi đến hai bên khóe miệng được hình thành qua nhiều năm mỗi khi cười và nói) và nếp nhăn quanh miệng (xuất hiện dọc phía trên môi trên do mím môi hoặc hút thuốc.

Những nếp gấp ấy đều có xu hướng điều chỉnh theo chuyển động của miệng và theo thời gian tạo thành nếp nhăn có thể nhìn thấy rõ.

nhăn da miệng

Nước là cách tự nhiên nhất để chăm sóc cho làn da của bạn.

Uống nhiều nước có thể xóa nếp nhăn khóe miệng

Nước là cách tự nhiên nhất để chăm sóc cho làn da của bạn. Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Nước sẽ giữ cho làn da của bạn mịn màng và giữ được độ ẩm, đó sẽ là cơ hội để làn da đỡ khô và nhăn nheo.

Dùng kem chống nắng hạn chế nếp nhăn

Nếp nhăn sẽ tiếp tục nhiều hơn nếu bạn không bảo vệ làn da chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng trước 15 phút trước khi ra ngoài trời để kem phát huy tác dụng hiệu quả bảo vệ da tốt nhất.

Massage miệng

Những nếp nhăn quanh  miệng thường được hình thành theo chiều dọc. Do vậy, để giảm vết nhăn quanh khóe miệng một cách hiệu quả, cũng phải tuân theo qui luật thì mới đạt hiệu quả cao. Bạn nên đặt ngón tay giữa đặt dưới vành môi và thực hiện massage dọc theo miệng từ trên xuống từ 3- 5 lần cho một đường vuốt. Thực hiện đều đặn và thường xuyên sẽ là mờ các nếp nhăn đáng kể.

Nước cốt chanh và đường

Dùng nước cốt chanh trộn với đường rồi bôi nhẹ nhàng lên khu vực quanh miệng cho đến khi đường tan ra. Lặp lại và massage đều đặn khoảng hai lần một tuần và bạn sẽ thấy xóa nếp quanh miệng phát huy hiệu quả không ngờ.

Ngoài ra, hàng ngày, bạn có thể pha một chút nước ấm với vài giọt chanh để uống. Nhờ cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất nên thức uống này sẽ không chỉ khiến cho cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng, đẹp hơn.

hỏng mặt

Kem dưỡng trắng da gây hỏng mặt nghiêm trọng
Nhiều chuyên gia đã cảnh báo về dùng kem dưỡng da siêu tốc và đã có rất hậu quả khôn lường.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý