4 ca sĩ Việt nổi bật trên truyền thông trong năm 2014

mesuhao mesuhao @mesuhao

4 ca sĩ Việt nổi bật trên truyền thông trong năm 2014

Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng MTP, Hoài Lâm và Hương Tràm là 4 cái tên được nhắc nhiều trong năm qua.

23/12/2014 10:35 PM
2,167

 

Đến thời điểm hiện tại,Hồ Ngọc Hà vẫn là một trong những cái tên thu hút sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Sở hữu vẻ ngoài cuốn hút cùng giọng hát truyền cảm, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà ở bất cứ nơi đâu đều mang đến thành công cho chương trình đó.

Năm vừa qua, bên cạnh hàng loạt các dự án âm nhạc được đầu tư kỹ lượng và chất lượng, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả, Hồ Ngọc Hà còn nằm trong danh sách đề cử đại diện Việt Nam tranh tài tại giải MTV EMA. Mới đây, cô lại đoạt giải Album của năm với album Mối tình xưa và Top 5 nghệ sĩ vàng được yêu thích nhất tại giải Làn sóng xanh.

Không chỉ trong công việc, cuộc sống riêng tư của Hồ Ngọc Hà vẫn là chủ đề bàn tán của nhiều trang báo trong năm qua. Luôn là một người thông minh và xử lý mọi chuyện khéo léo, Hồ Ngọc Hà từng bước chia sẻ về hôn nhân tan vỡ.

Mặc dù luôn làm việc với tần suất cao cộng với những áp lực từ chuyện gia đình và dư luận, khán giả vẫn luôn nể phục ở Hồ Ngọc Hà bởi tinh thần và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Nữ ca sỹ một lần nữa chứng tỏ sự thông minh và bản lĩnh vượt qua mọi áp lực để có chỗ đứng vững vàng như hôm nay là hoàn toàn xứng đáng với cô.

Sơn Tùng M-TP là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong năm qua. Chàng ca sĩ trẻ sở hữu giọng hát cùng phong cách dễ thương này là cái tên "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong năm 2014.

Các ca khúc do Sơn Tùng M-TP thể hiện nhanh chóng trở thành bài hit được giới trẻ yêu mến. Tuy nhiên, những sáng tác này lại gặp không ít rắc rối khi bị nhiều ý kiến cho là đạo nhạc.

Mới đây, ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP, nhạc phim Chàng trai năm ấy cũng tiếp tục gặp không ít ý kiến trái chiều dẫn đến bộ phim phải dời ngày công chiếu. Ngay khi ca khúc được thay phần beat, MV Chắc ai đó sẽ về đã thu hút 2 triệu lượt view trên kênh youtube chỉ trong 24h.

Nhận được nhiều sự quan tâm không kém Sơn Tùng M-TP trong năm qua là chàng ca sĩ điển trai Hoài Lâm. Được khán giả biết đến và yêu mến từ sau khi đăng quang chương trình Gương Mặt Thân Quen, Hoài Lâm trở thành cái tên hot được nhiều người sân đón.

Sau khi đăng quang Gương Mặt Thân Quen, Hoài Lâm chính thức trở thành một trong những gương mặt trẻ với những sản phẩm âm nhạc được chào đón nồng nhiệt từ khán giả. Không chỉ vậy, trong năm nay, anh còn chào sân vai nam chính trong phim Quý tử bất đắt dĩ, đóng cùng cha nuôi Hoài Linh của mình.

Bên cạnh vẻ điển trai, dễ thương, giọng hát kỹ thuật và tình cảm, Hoài Lâm còn nhận được dự yêu mến của mọi người bởi sự thân thiện, hòa đồng và lễ phép. Anh là một tài năng âm nhạc được nhiều người yêu mến.

Gây xôn xao dư luận trong năm qua còn phải kể đến ca sĩ trẻ Hương Tràm. Vốn là một ca sĩ có giọng hát kỹ thuật tốt nhưng Quán quân The Voice cũng gặp không ít scandal.

Sau khi đăng quang Giọng Hát Việt, Hương Tràm liên tục vướng phải nhiều scandal, từ vụ việc bị chính người thầy của mình là ca sĩ Thu Minh “cạch mặt” ví thái độ vô lễ, vô ơn đến hàng loạt việc ăn mặc phản cảm biểu diễn trong bar phải bị cấm biểu diễn.

Hiện tại, Hương Tràm đang được đặt trong "vòng quan sát" của khán giả về lối sống, cách ứng xử và phong cách biểu diễn.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý