4 cách tẩy lông mặt đơn giản mà hiệu quả, an toàn

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

4 cách tẩy lông mặt đơn giản mà hiệu quả, an toàn

(Làm Đẹp) Lông xuất hiện trên mặt nhiều khiến chị em mất tự nhiên. Chúng ta có thể áp dụng những cách tẩy lông từ thiên nhiên đơn giản sau.

18/08/2014 01:39 PM
6,852

Triệt lông mặt đơn giản với cà chua

Tẩy lông mặt

Cà chua giúp loại bỏ những lớp lông tơ trên da mặt một cách rất nhẹ nhàng

Cà chua có chứa rất nhiều vitamin C và vitamin A không những giúp tẩy tế bào chết, làm trắng da mà còn giúp loại bỏ những lớp lông tơ trên da mặt một cách rất nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Sữa tươi, chanh và đu đủ 

Sự kết hợp giữa sữa tười và đu đủ là liệu pháp 2 trong 1 khi vừa giúp bạn triệt lông mặt hiệu quả, vừa giúp làm trắng và mịn da nhờ các dưỡng chất từ sữa tươi thấm sâu vào trong da. Lỗ chân lông cũng se khít hơn nếu bạn áo dụng phương pháp này thường xuyên.

Hỗn hợp nước cốt chanh và mật ong

Cách tẩy lông mặt

Nước cốt chanh cũng là một chất tẩy lông nổi tiếng

Nước cốt chanh cũng là một chất tẩy lông nổi tiếng, được sử dụng cả lông mặt và lông ở trên người. Để cho hiệu quả tốt nhất, bạn hãy trộn nước ép chanh với vài muỗng mật ong. Bôi một lớp mỏng hỗn hợp trên lên mặt và cổ. Để mặt nạ trong 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Với phương pháp này, bạn cần làm thường xuyên để giúp làn da mềm mại hơn.

Bột mỳ và nước

Loại mặt nạ này có thể tìm thấy ngay trong nhà bếp. Cho một thìa bột mỳ vào một bát nước. Trộn đều hỗn hợp sau đó bôi lên mặt. Tuy nhiên nếu mặt bạn chỉ có một số chỗ mới xuất hiện đám lông đáng ghét thì chỉ cần bôi hỗn hợp lên vùng da có lông. Tiếp theo đó, cho một ít đường lên mặt rồi mát xa nhẹ nhàng để đường hòa lẫn trong lớp mặt nạ vừa được bôi lên mặt. Giữ nguyên trong khoảng 4 – 5 phút. Sau đó gỡ ra và rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý