4 “cặp đôi tin đồn” chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm

biettuot biettuot @biettuot

4 “cặp đôi tin đồn” chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm

Hoàng Thùy Linh Harry Lu, Trương Ngọc Ánh Kim Lý, Khắc Tiệp Ngọc Trinh, Khởi My Kelvin Khánh là những cặp đôi dính nghi án tình cảm nhưng chưa bao giờ họ thừa nhận.

22/11/2014 10:28 AM
18,162

Hoàng Thùy Linh - Hary Lu

Hoàng Thùy Linh và Harry Lu là cặp đôi “tiên đồng – ngọc nữ” bị đồn đoán “phim giả tình thật”sau phim Thần Tượng.

Trong quá trình đóng phim, không ít lần cả hai bị bắt gặp trao cho nhau những cử chỉ rất thân mật. Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện tình tứ trong các sự kiện. Thậm chí Hary Lu còn hôn Hòang Thùy Linh giữa chốn đông người và bị bắt gặp hẹn hò vào đêm khuya.

Bất chấp những đồn đoán của fans, hai ngôi sao vẫn không thừa nhận chuyện tình cảm. Cả hai đều cho biết tình cảm của họ là tình cảm chị em, bạn bè thân thiết chứ không phải tình yêu. Hary Lu còn khẳng định chắc nịch bố mẹ anh sẽ không chấp nhận anh yêu người con gái lớn tuổi hơn mình.

Trương Ngọc Ánh – Kim Lý

Sau khi công chiếu bộ phim Hương Ga, Kim Lý được xem như “người tình mới” của Trương Ngọc Ánh. Tuy vậy cả hai chưa lên tiếng về mối quan hệ này.

Cả hai tạo nên một cặp đôi yêu nhau ăn ý trên màn mà ảnh nhỏ. Ngoài ra họ cũng thể hiện sự thân mật mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Mới đây, trong buổi tiệc Hương Ga DJ party, Kim Lý còn trao cho Trương Ngọc Ánh một nụ hôn nồng nàn trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả.

Mặc dù Trương Ngọc Ánh và Bảo Sơn mới ly hôn nhưng cặp đôi này vẫn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả.

Vũ Khắc Tiệp- Ngọc Trinh

Cặp đôi ông bầu - chân dài nổi tiếng của showbiz Việt dính nghi án tình cảm nhưng cả hai vẫn không lên tiếng hay phủ nhận.

Khắc Tiệp luôn công khai sự quan tâm của mình dành cho Ngọc Trinh trong các sự kiện dù lớn hay nhỏ. Hai người cũng thường xuyên đi bên nhau như hình với bóng.

Ông bầu mát tay cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp chung khá tình tứ với những dòng chia sẻ úp mở về chuyện tình cảm của hai người. Mặc dù Ngọc Trinh đã thừa nhận có bạn trai hơn 1 năm nay, nhưng một nửa “bí mật” của cô chưa từng xuất hiện công khai càng làm cho công chúng tò mò hơn về mối quan hệ giữa Ngọc Trinh - Khắc Tiệp.

Khởi My và Kelvin Khánh


Quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên và hot boy
nhóm La Thăng cũng bị đồn đoán yêu nhau
.

Từng hợp tác trong nhiều MV, cặp đôi cũng thường xuyên tay trong tay đến các sự kiện của showbiz. Ở ngoài đời, hai người thường xuyên trao nhau những cử chỉ tình cảm, quan tâm đặc biệt khiến fans phát sốt. Tuy vậy chưa một lần Khởi My - Huy Khánh chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý