4 cặp đôi 'trai Việt Kiều, gái mỹ nhân' thành công của showbiz Việt

msstit msstit @msstit

4 cặp đôi 'trai Việt Kiều, gái mỹ nhân' thành công của showbiz Việt

Dù có đang là những cặp đôi ngọt ngào hay đã chia tay thì những sự kết hợp sau đây đều mang lại không ít sự thành công cho người trong cuộc lúc họ bên nhau.

15/11/2014 07:30 PM
5,676

Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân

Johnny Trí Nguyễn là anh chàng Việt kiều nổi tiếng ở Hollywood, Ngô Thanh Vân là nữ ngôi sao hàng đầu của làng điện ảnh Việt - sự kết hợp này nghiễm nhiên cực kì gây được nhiều sự chú ý khi đó. Khi Ngô Thanh Vân sánh bước cùng Johnny Trí Nguyễn tại mọi sự kiện thì lúc đó showbiz Việt mới bước đầu quen với khái niệm quảng bá phim theo cách để cho 2 diễn viên chính "mập mờ" tình cảm ở bên ngoài cuộc sống. Mặc dù hiện nay cả hai đã chia tay, mỗi người đều có những lối đi riêng nhưng rõ ràng khi Johnny Trí Nguyễn bên cạnh Ngô Thanh Vân và ngược lại thì mới là giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp của cả hai người.







Kim Lý - Trương Ngọc Ánh

Sau sự thành công của bộ phim Hương Ga, hình ảnh cặp đôi Kim Lý - Trương Ngọc Ánh gần như có mặt tại mọi ngóc ngách trong các sự kiện của showbiz Việt. Chàng là Việt kiều điển trai, mạnh mẽ và cực kì galant - nàng là ngôi sao được cả giới chuyên môn và khán giả nể phục nên đã cho ra một cặp đôi đang rất được mến mộ hiện nay. Đặc biệt, trong thời thế showbiz hiếm hoi những anh chàng vừa điển trai vừa nam tính, Kim Lý càng nhanh chóng trở thành sao nam được săn đón nhất hiện nay.









Criss Lai - Hương Giang Idol

Hương Giang Idol từng tâm sự sau khi chuyển giới, cô gần như không quá hi vọng vào những tình yêu trên trời rơi xuống từ các anh chàng... chuẩn man vì thực sự cũng ít ai chấp nhận khi biết quá khứ của mình. Tuy nhiên, sau Amazing Race 2014, Hương Giang bất ngờ nhận được tình cảm từ anh chàng Việt kiều Criss Lai - người cùng đội chơi với mình. Người đẹp chuyển giới xinh nhất showbiz Việt hiện đang trong quá trình sống thử cùng với Criss Lai và anh chàng này cũng tự tin thừa nhận tình cảm của mình với Hương Giang. Mối tình khó tin của cả hai đang được rất nhiều người ngưỡng mộ.







Harry Lu - Hoàng Thùy Linh

Sau sự thành công của Thần Tượng, cặp đôi Harry Lu và Hoàng Thùy Linh được đồn là "phim giả tình thật" vì những cử chỉ thân mật của cả hai dành cho nhau suốt quá trình quảng bá phim. Tuy cả hai chưa chính thức thừa nhận mối quan hệ nhưng những hành động thân thiết và lúc nào cũng bên nhau của cả hai đã khiến cho nhiều người chắc chắn về mối quan hệ này.







Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý