4 cặp tình nhân trẻ 'hot' nhất làng nhạc Việt

biettuot biettuot @biettuot

4 cặp tình nhân trẻ 'hot' nhất làng nhạc Việt

Đông Hùng Phương Linh, Đông Nhi Cao Thắng, Tim Trương Quỳnh Anh hay Ngô Kiến Huy Khổng Tú Quỳnh là 4 cặp đôi ca sĩ hot của làng nhạc Việt. Họ luôn dành được sự yêu mến và quan tâm của khán giả.

24/11/2014 04:13 PM
2,562

 

Đông Hùng – Phương Linh

Đôi tình nhân của VietNam Idol 2013 ghi dấu ấn với khán giả bởi sự trẻ trung, chân chất. Họ được khán giả ủng hộ dù cả hai không đạt thứ hạng cao nhất tại cuộc thi.

Cả hai đều có giọng hát đẹp, ngoại hình sáng sân khấu và tư duy âm nhạc hiện đại. Rời khỏi sân chơi Vietnam Idol, cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau từ sân khấu lẫn cuộc sống. MV đầu tay của cả hai “Ngày mai yêu thêm” tiếp tục khẳng định tình cảm khắng khít của họ dành cho nhau.

Đông Nhi- Ông Cao Thắng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một cặp đôi teen bền vững trong showbiz Việt. Cặp đôi đã có 5 năm mặn nồng và luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của các fan.

Không thể hiện tình cảm quá đà nơi đông người nhưng tình cảm và sự tôn trọng nhau giữa Đông Nhi - Ông Cao Thắng là điều mà người khác dễ nhận thấy khi gặp họ sánh bước bên nhau.

Họ xứng đôi cả về tuổi tác lẫn ngoại hình. Nếu như Đông Nhi là ca sĩ thành công trong ca hát, có lượng fan hùng hậu và nhận được khá nhiều giải thưởng thì Ông Cao Thắng, bên cạnh con đường ca hát cũng thử sức trong lĩnh vực kinh doanh.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi được rất nhiều bạn trẻ yêu quý. Họ mến mộ không chỉ bởi tài năng của cặp đôi này mà còn bởi cách mà họ yêu nhau, thực sự rất đáng yêu và truyền được cảm hứng cho những người trẻ.

Tim – Trương Quỳnh Anh

Quen nhau từ bộ phim Bóng ma học đường, cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh hẹn hò khá bí mật và ít khi chia sẻ chuyện tình cảm với báo chí. Dù chưa có một hôn lễ chính thức nào nhưng cả hai vẫn đang rất hạnh phúc cùng đứa con trai kháu khỉnh.

Mối quan hệ của cặp đôi công khai cũng là lúc Quỳnh Anh mang thai. Ở độ tuổi còn khá trẻ, công chúng đã không khỏi tiếc nuối cho họ và lo sợ con đường sự nghiệp sẽ bị gián đoạn trong một thời gian dài. Tuy nhiên, Tim tâm sự nhờ Quỳnh Anh và bé Sushi mà anh đã thay đổi cuộc sống của mình.

Tim nổi tiếng là một chàng ca sĩ đào hoa khi dính khá nhiều scandal tình ái. Anh cũng thừa nhận là việc này đôi khi làm Quỳnh Anh buồn và tủi thân. Nhưng cả hai đã thông cảm cho nhau và cùng nhau trải qua những sóng gió trong cuộc hôn nhân.

Tim và Trương Quỳnh Anh theo đuổi sự nghiệp ca hát và điện ảnh riêng, tuy nhiên cả hai vẫn dành hết tình cảm cho bé Sushi.

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh được xem là cặp đôi trải qua nhiều sóng gió nhất. Cho đến nay, họ vẫn mặn nồng và không ngần ngại thể hiện sự quan tâm dành cho nhau trước mặt đông đảo bạn bè, người hâm mộ.

Yêu nhau khi đóng chung phim Thiên sứ 99, Ngô Kiến Huy từng vướng vào scandal có con riêng. Thậm chí, giữa cặp đôi đã từng xuất hiện không ít tin đồn chia tay từ năm ngoái. Những tưởng sau đó, cặp đôi này khó lòng bên nhau được nữa nhưng họ đã chứng tỏ tình cảm bền vững dành cho nhau.

Trải qua hơn 5 năm gắn bó, cặp đôi luôn như hình với bóng tại các sự kiện. Tuy tính cách khác nhau: Ngô Kiến Huy vui vẻ, có phần hơi “trẻ con”, Khổng tú Quỳnh lại “bà cụ non”, trưởng thành trong suy nghĩ, nhưng cả hai luôn đồng hành cùng nhau.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý