4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất

mesu mesu @mesu

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất

4 anh chàng này không chỉ siêu tài năng mà còn rất đẹp trai, nam tính và cực chất chơi nữa.

27/10/2015 08:58 PM
338

4 anh chàng này có khi không sở hữu ngoại hình bóng bẩy, lãng mạn như những anh chàng soái ca trong ngôn tình, cũng có khi không biết nói những lời sến súa mật ngọt, nhưng vẻ lãng tử, nam tính của họ có thể làm bất kỳ cô gái nào cũng phải đổ gục.

Chưa kể, họ còn sở hữu khả năng chụp ảnh với những khung hình cực chất và ấn tượng. Đó đều là những nhiếp ảnh gia có tài và được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Vậy 4 anh chàng này là ai? Hãy cùng chúng tôi làm quen với họ nhé!

Chanh Nguyen

Chanh Nguyen (Lemon) sinh năm 1987. Ở anh chàng Chanh này, vẻ lãng tử chính là nét ghi điểm nhất. Anh thường xuất hiện với mái tóc cột sau gáy và phụ kiện không thể thiếu mà Chanh hay sử dụng là chiếc kính đen siêu ngầu cùng một phong cách thời trang cực bụi bặm.

Anh cũng chứng tỏ mình là một tay máy cừ khôi khi được chụp ảnh Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2015 cho tạp chí Her World Vietnam. Phong cách chụp ảnh chính của Chanh là street style – thời trang đường phố. Có thể bắt gặp ở các bức ảnh anh chụp là sự phóng khoáng, tự do và lãng tử như chính con người Chanh.

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - Ảnh 1Phóng to

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - Ảnh 2Phóng to

Chanh tác nghiệp tại  Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2015.

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - Ảnh 3Phóng to

Anh từng lên tạp chí Đẹp trong một bài phỏng vấn.

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - Ảnh 4Phóng to

Sở thích của anh ngoài nhiếp ảnh, chính là motor và đi phượt.

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - Ảnh 5Phóng to

Daniel Hoàng

Daniel mang trong mình dòng máu lai khi có mẹ là người Nga, bố là người Việt. Anh bắt đầu sinh sống ở Việt Nam từ khi lên 6 tuổi cho đến nay. Có lẽ vì mang trong mình dòng máu Nga mà Daniel sở hữu một vẻ đẹp cuốn hút, đôi mắt sâu thẳm, hàm râu quai nón đầy nam tính và một phong cách thời trang vô cùng sành điệu. Đặc biệt Daniel còn có thói quen… nhăn trán nhíu mày khi chụp ảnh, và vô tình điều này lại càng tăng sức hút đặc biệt ở anh chàng.

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - Ảnh 6Phóng to

Dù chỉ mới chụp ảnh hơn 1 năm nay, nhưng Daniel đã thể hiện cá tính rõ nét và sự đam mê của mình trong những bộ ảnh thời trang lookbook cho nhiều shop quần áo quen thuộc tại Sài Gòn.

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - Ảnh 7Phóng to

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - Ảnh 8Phóng to

Cuộc sống riêng của anh chàng cũng vô cùng “nên thơ” khi có người yêu không ai khác chính là cô nàng siêu hot và cũng cực chất Louiis Hà. Vẻ đẹp đôi của cả hai thực sự khiến mọi người phải ghen tị và không khỏi ngưỡng mộ.

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - ��nh 9Phóng to

Cả hai cũng thường xuyên đồng hành trong công việc.

Một số hình ảnh khác của Daniel Hoàng.

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - Ảnh 10Phóng to

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - Ảnh 11Phóng to

Tim Phạm

Tim Phạm là cái tên khá nổi trong năm nay của làng nhiếp ảnh Việt Nam. Instagram của anh chàng thu hút hàng chục ngàn follow bởi sự nghệ thuật và tinh tế từ những bức ảnh chụp của anh chàng. Anh từng làm việc cho một thương hiệu thời trang thiết kế nổi tiếng ở Sài Gòn. Ngoài khả năng nhiếp ảnh, anh còn có tài vẽ cực đỉnh. Anh tham gia vẽ cho các liveshow, vẽ concept thời trang cho tạp chí... Anh hiện đang cộng tác với hàng loạt các đầu báo thời trang hàng đầu ở Sài Gòn.

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - Ảnh 12Phóng to

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - Ảnh 13Phóng to

Ngoài nhiếp ảnh, Tim Phạm còn sở hữu khả năng vẽ cực đỉnh.

Tim Phạm còn ghi điểm bởi ngoại hình đẹp như tranh. Anh sở hữu vẻ đẹp nam tính, trầm lặng. Đặc biệt, ánh mắt buồn của Tim lại gợi lên sự quyến rũ và hấp dẫn khó cưỡng với phái nữ. Ở một số ảnh chụp, đường nét trên gương mặt Tim còn khiến người ta liên tưởng đến nam diễn viên Đức Tiến.

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - Ảnh 14Phóng to

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - Ảnh 15Phóng to

Vic Nguyễn

Vic Nguyễn – tên thật là Nguyễn Quang Minh, từ lâu đã là một nhiếp ảnh gia khá nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh Sài Gòn. Anh chàng làm việc với rất nhiều người mẫu nổi tiếng, từng là nhiếp ảnh gia chính cho hai mùa Việt Nam Next Top Model. Ngoài ra, Vic còn tham gia chụp cho một vài show truyền hình. Phong cách chụp ảnh của Vic rất đa dạng khi kiêm từ ảnh cưới, ảnh cá nhân theo yêu cầu riêng của khách hàng, cho đến ảnh thời trang cho nhiều tạp chí lớn.

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - Ảnh 16Phóng to

Vic còn ghi điểm ở cuộc sống cá nhân của mình. Từng du học nước ngoài nên anh khá phóng khoáng, có chất riêng, thậm chí còn có phần hơi ngông. Anh thường diện màu đen cùng những hình xăm rải rác khắp cơ thể. Bên cạnh đó, anh chàng còn có tài lẻ về kinh doanh khi sở hữu một nhà hàng lẩu riêng cũng như khá mát tay trong việc kinh doanh nhà ở cho thuê.

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - Ảnh 17Phóng to

Vic Nguyễn còn nhận được sự ngưỡng mộ khi có người yêu là Hà Mỹ Duyên, một cô nàng với số đo ba vòng bốc lửa cùng gương mặt cực kì xinh đẹp hao hao Suzy của nhóm nhạc Miss A, Hàn Quốc. Cặp đôi bên nhau chưa bao lâu nhưng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ bạn bè xung quanh.

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - Ảnh 18Phóng to

4 chàng nhiếp ảnh Việt "đốn tim" các cô gái vì vẻ ngoài siêu chất - Ảnh 19Phóng to

Cặp đôi được đánh giá là vô cùng xứng đôi vừa lứa.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý