4 chiếc smartphone đáng mua nếu bạn không thích iPhone 6

suachuangot suachuangot @suachuangot

4 chiếc smartphone đáng mua nếu bạn không thích iPhone 6

iPhone 6 vừa ra mắt vào ngày 10/9 vừa qua nhưng bạn lại không thích chiếc smartphone đang gây sốt này? Samsung Note 4, Sony Z3... sẽ là sự lựa chọn thông mình dành cho bạn

17/09/2014 05:33 AM
2,951

Samsung Galaxy Note 4:

Một siêu phẩm trong gia đình Galaxy Note – Chiếc Galaxy Note 4 đã chính thức ra mắt và tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường smartphone cao cấp. Sức hút của Note 4 đến từ chiếc màn hình 5.7 inch, độ phân giải 2K siêu mịn màng, sắc nét; bộ khung viền kim loại chắc chắn; cấu hình mạnh mẽ; cùng cây bút S – Pen huyền thoại nhiều tính năng hơn. 

 - Ảnh 1

Galaxy Note 4 với nhiều tính năng và thiết kế mới nổi trội

- Thiết kế cao cấp: Samsung Galaxy Note 4 sở hữu kích thước 153.5 x 78.6 x 8.5mm, trọng lượng 176g. Máy có ngôn ngữ thiết kế cá tính và thanh lịch kiểu Galaxy. Thiết bị có khung kim loại cao cấp với góc bo tròn mềm mại tích hợp hài hòa với màn hình máy.

- Màn hình: Galaxy Note 4 sở hữu màn hình Quad HD Super AMOLED (cảm ứng điện dung) kích thước 5.7 inch độ phân giải 2560 x 1440 pixel giúp tái tạo hình ảnh sống động và rõ ràng hơn với độ tương phản sâu, các góc xem tốt hơn, và thời gian đáp ứng nhanh đến phần triệu giây, cung cấp một trải nghiệm xem vượt trội.

- Máy ảnh: Galaxy Note 4 còn được trang bị hệ thống camera cải tiến với khả năng tái tạo hình ảnh sáng rõ hơn. Máy có một camera mặt sau 16 megapixel hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học thông minh Smart Optical Image Stabilizer, giúp cân đối khung hình khi máy bị rung lắc và tự động mở rộng thời gian phơi sáng trong các thiết lập tối.

- Bộ vi xử lý: Cung cấp sức mạnh cho Samsung Galaxy Note 4 đến từ bộ vi xử lý Snapdragon 805 mới nhất của Qualcomm với tốc độ xử lý lên đến 2.7GHz, hoặc bộ vi xử lý Exynos 5433 tám lõi tốc độ 1.9GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 64GB, pin dung lượng 3220mAh.

- Bút S Pen: Để giúp thực hiện các tác vụ hằng ngày dễ dàng và nhanh chóng hơn, bút S Pen của Galaxy Note 4 đã được cải tiến đặc biệt để người dùng sử dụng như một công cụ chính hằng ngày với thiết bị di động của mình. Bút S Pen mới mang đến một trải nghiệm viết tay nguyên thủy hơn, với cảm giác ngòi bút tự nhiên, hệt như viết trên giấy bằng bút mực hoặc bút máy.Sony Xperia Z3:

Siêu phẩm Sony Xperia Z3 được trình làng cách đây không lâu, sở hữu màn hình 5,2-inch sắc nét và cấu hình mạnh mẽ. Tuy nhiên, ít người biết tới những tính năng độc đáo của sản phẩm này.

 - Ảnh 2

Sony Xperia Z3 mang nhiều tính năng độc đáo vượt trội

- Độ phân giải màn hình: Xperia Z3 có màn hình 5.2 inch (độ phân giải 1080 x 1920 px) mật độ điểm ảnh là 424 PPI

- Tình năng chống nước: Xperia Z3 có bộ vỏ với khả năng chống bụi và nước cao nhất hiện nay với chuẩn IP65 / 68, điều này cho phép Z3 bơi lội ở độ sâu 1.5 mét trong 30 phút và không bao giờ phải sợ những cơn mưa bất chợt. 

- Quay video">video độ phân giải 4K: Chiếc smartphone cao cấp nhất của Sony cho phép người dùng ghi lại video ở độ phân giải lên tới 4K (3840 x 2160 px), độ phân giải này chắc chắn sẽ giúp người dùng tận dụng được các công cụ phát chuẩn 4K đang trở nên phổ biến như TV, máy chiếu.

- Hệ thống âm thanh tiên tiến: Được trang bị loa stereo cùng với công nghệ DSEE HX (Digital Sound Enhancement Engine), Xperia Z3 cho phép người dùng nghe các bản nhạc ở định dạng AAC / MP3 với chất lượng âm thanh cao cấp nhất. 

- Chơi game">game Playstation: Công nghệ PS4 Remote Play cho phép các game thủ có thể chuyển các trò chơi từ PlayStation 4 lên trên màn hình Xperia Z3 thông qua mạng không dây. Người dùng thậm chí còn có thể gắn thêm một tay cầm độc đáo để chơi game thoải mới hơn.

HTC One M8:

HTC One M8 là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC đang có mặt trên thị trường hiện nay, không chỉ được trang bị các thông số phần cứng hết sức mạnh mẽ, One M8 còn sở hữu rất nhiều tính năng đáng chú ý mà không phải chiếc điện thoại nào cũng có. 

 - Ảnh 3

HTC One M8 là chiếc smartphone cao cấp nhất của HTC với nhiều tính năng mới đáng chú ý

- Thiết kế: Có lẽ phải dùng thêm rất nhiều mỹ từ nữa để ca ngợi vẻ đẹp của HTC One M8, tiếp nối phong cách thiết kế vỏ nhôm nguyên khối từ chiếc One M7 ra mắt hồi năm ngoái, khung nhôm của One M8 được hoàn thiện hơn với tỷ lệ hơn 90% là kim loại so với chỉ hơn 70% như phiên bản trước, đường viền kim loại tạo nên vẻ cứng cáp và sắc sảo cho máy, trong khi các góc được bo tròn lại tạo cảm giác mềm mại và vừa vặn khi cầm.

- Camera kép: Chiếc Duo Camera ở mặt sau đều được xây dựng dựa trên công nghệ Ultrapixels với chất lượng 4 UP. Nhờ hệ thống này, One M8 có thể chụp lại những bức ảnh có chiều sâu, những bức ảnh xóa phông được thực hiện hoàn toàn nhờ phần cứng chứ không phải dựa trên sự can thiệp của phần mềm như hầu hết những chiếc điện thoại khác. Camera trước của máy có độ phân giải lên tới 5MP, hỗ trợ chụp ngược sáng để mang tới những bức ảnh selfie hoàn hảo nhất.

- Hệ thống âm thanh: Kể từ khi sở hữu Beats Audio (giờ đây thuộc về Apple), HTC luôn đầu tư những công nghệ tốt nhất dành cho hệ thống âm thanh trên điện thoại, loa BoomSound trên M8 thậm chí còn lớn hơn tới 20% so với M7 đồng thời cung cấp độ sâu âm thanh hơn, bass mạnh hơn và tất nhiên là trải nghiệm tuyệt vời hơn.

- Motion Launch: Tính năng Motion Launch cho phép người dùng tương tác với chiếc điện thoại mà không cần phải thao tác trên màn hình cảm ứng, bạn có thể thực hiện trả lời cuộc gọi bằng cách nhấc máy lên và áp vào tai, chạm hai lần để mở hoặc khóa màn hình, vuốt phải trên màn hình đang tắt để vào màn hình Widget, vuốt trái để vào màn hình BlinkFeed, hay vuốt xuống để kích hoạt gọi điện bằng giọng nói. Bạn cũng có thể quay ngang điện thoại và nhấn nút âm lượng để mở camera, hoặc vuốt lên để vào ngay ứng dụng gần nhất.

LG G3:

Chiếc smartphone mới nhất của LG là G3 hiện đang trong thời kỳ bùng nổ nhờ sở hữu những tính năng khá độc đáo và hữu ích

 - Ảnh 4

LG G3 bùng nổ nhờ sở hữu những tính năng hữu ích và độc đáo

- Thiết kế: LG đã phát triển một xu thế của riêng mình đó là lớp viền màn hình cực mỏng. Điều này mang lại một lợi thế cho chiếc smartphone mang thương hiệu LG, đó là thỏa thích sở hữu màn hình lớn ( chiếc G3 có màn hình tới 5,5", xấp xỉ một phablet ) nhưng lại không sợ máy quá to, và vẫn vừa tay người sử dụng.

- Camera: Một điểm thú vị trên chiếc LG G3 đó là camera trước của nó được tích hợp tính năng nhận biết các điều khiển cử chỉ, cho phép bạn có thể chụp ảnh "tự sướng" bằng một hành động nắm tay lại mà không cần phải chạm vào bất cứ điểm nào lên thân máy.

- Bộ nhớ có khả năng mở rộng.

- Khả năng truy cập các thiết bị điện tử xung quanh: Giống như người tiền nhiệm G2, LG G3 có đi kèm một tính năng có tên là Blaster IR cho phép bạn kết nối chiếc smartphone của mình với các thiết bị điện tử xung quanh như tivi, laptop,..và điều khiển chúng. 

- Thay đổi vị trí các nút cứng: Khi LG bắt đầu với xu thế đặt các nút cứng ở phần sau lưng máy, bên dưới camera, nhiều người đã hoài nghi về tính thực thi của phương pháp có phần kì quái này. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, đa số người dùng khi được hỏi cảm thấy khá hài lòng với thiết bị của họ.

Nhật Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Xăng giảm giá 600 đồng/lít, còn 24.210 đồng/lít

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý