4 chiêu 'độc' chị em nên làm khi phát hiện chồng ngoại tình

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

4 chiêu 'độc' chị em nên làm khi phát hiện chồng ngoại tình

Hãy nói với anh ấy bạn đã biết việc anh ấy làm với bạn và các con. Giờ bạn muốn nghe chia sẻ từ anh ấy, và những việc anh ấy sẽ làm sắp tới.

07/05/2015 11:03 AM
7,785

Khi phát hiện ra chồng ngoại tình, nhiều chị em không tránh khỏi cảm giác hoảng loạn, thậm chí là làm ầm ĩ lên đề bắt chồng khai, thú nhận thậm chí là làm nhục chồng. Nhưng đó không phải là cách khôn ngoan, bởi nóng nảy chỉ khiến cho hạnh phúc gia đình tan vỡ, nhất là khi bạn đã có cùng nhau những đứa con đáng yêu.

Sau đây là chia sẻ của những chị em giàu kinh nghiệm trong việc giữ chồng.

Thu thập bằng chứng

Nếu chị em thật sự yêu chồng, điều đầu tiên khi phát hiện anh ấy cắm sừng mình là hãy bình tĩnh. Đừng làm ầm lên mà mất chồng như chơi. Hơn nữa, bạn mới chỉ nghe, mới chỉ nhìn thì chưa đủ, hãy thu thập bằng chứng có đúng hay không? Đừng chỉ nghi ngờ. Và đây cũng là thời gian để bạn lấy lại “chí khí” của mình trước khi làm cuộc “cách mạng cải tạo chồng”.

   - Ảnh 1 Khi phát hiện chồng ngoại tình nhiều chị em hoảng hốt, thậm chí làm ầm lên (Ảnh minh họa).

Tìm cách lôi chồng về phía mình

Khi có đủ bằng chứng anh ấy ngoại tình, bạn hãy nghĩ lại xem có phải thời gian vừa qua bạn quá xao nhãng trong việc chăm sóc chồng hay không? Hay vì cô ta quá đẹp, cô ta quyến rũ chồng bạn? Nếu rõ nguyên nhân hãy thay đổi, đưa ra kế sách để làm mới bạn thân, dùng những chiêu thức thông thường để đưa chồng về phía mình. Hãy nhớ, đa số đàn ông không dại gì bỏ vợ con theo bồ.

Thẳng thắn với chồng

Nghiêm túc, thẳng thắn, không quá "Hoạn Thư". Nếu anh ấy ngang bướng, bạn có thể đề xuất phương án tạm xa nhau một thời gian, xem anh ấy nói gì nhé!

Dằn mặt tình địch

Nếu kẻ thứ 3 đó là người có gia đình họ chắc chắn sợ tai tiếng, bạn nên bình tĩnh và nói chuyện thẳng thắn với cô ta và đề nghị tránh xa chồng bạn nếu không bạn sẽ có biện pháp xử lí, hãy nói mập mờ rõ ràng để cô ta đồng ý và không làm phiền chồng bạn nữa.

Còn nếu đó là một cô gái độc thân, bạn hãy bình tĩnh khéo léo chỉ cho cô ấy việc cô ấy đang làm là không đúng. Bạn có thể hỏi cô ấy xem "Nếu lấy một người đàn ông sẵn sàng bỏ vợ vì phút nhất thời liệu cô có cảm thấy an toàn, hạnh phúc?". Bạn có thể nhắc tới những đứa con chung của hai người nếu họ vẫn tiếp tục thì chúng sẽ ra sao?

Bình Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý