4 cô gái cùng cầu hôn bạn trai nhân Ngày Độc thân

mesu mesu @mesu

4 cô gái cùng cầu hôn bạn trai nhân Ngày Độc thân

Thật bất ngờ, dịp lễ Độc thân 11/11 là ngày mà khá nhiều người lựa chọn để ngỏ lời với người yêu theo cách vô cùng đặc biệt.

12/11/2014 11:36 AM
1,439

Hàng trăm du khách tại một địa điểm tham quan du lịch ở Quảng Nguyên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã rất thích thú khi được trở thành nhân chứng “bất đắc dĩ” cho màn cầu hôn độc đáo của 4 cô gái.

Được biết, đây đều là bạn gái của bốn chiến sĩ công an chơi thân với nhau. Các cô đã cùng nhau dày công chuẩn bị mọi thứ nhân Ngày Độc thân 11/11 năm nay để có màn cầu hôn hoành tráng với bạn trai.

Họ đã rủ 4 anh chàng này lên đài ngắm cảnh lớn nhất châu Á ở Tứ Xuyên. Sau đó, trong trang phục cô dâu hết sức xinh đẹp, cả bốn người cùng quỳ gối và nói lời cầu hôn bạn trai.

Zhao Xiaofeng, một trong 4 cô gái, thuộc thế hệ 9x đã kể với các phóng viên rằng: “Bạn trai của tôi từng nói anh ấy bị người yêu cũ bỏ vì mải mê với công việc. Tôi thì khác. Tôi yêu anh ấy, hiểu anh ấy. Chúng tôi chỉ mới quen nhau 6 tháng và không thường xuyên ở bên cạnh đối phương nhưng anh ấy đối xử với tôi rất tốt. Cả bốn chúng tôi đều muốn thông qua màn cầu hôn này nhắn nhủ với người yêu rằng các anh cứ tập trung cho công việc và không cần lo lắng về kế hoạch kết hôn trong tương lai nữa. Tất cả đã có bọn em.”

Dĩ nhiên, đáp lại tấm chân tình của 4 cô gái, các chàng trai không ngăn được xúc động và ngay lập tức chấp nhận lời cầu hôn trong sự chúc phúc của mọi người xung quanh.


Anh đồng ý lấy em làm vợ chứ?


Rất nhiều người thích thú chứng kiến màn tỏ tình


Bốn chàng trai không khỏi bất ngờ


Không ngăn được cảm xúc dành cho nhau


Trao lời yêu


Vỡ hòa trong hạnh phúc tình yêu


Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào


Kết thúc viên mãn của 4 cuộc tình


Địa điểm cầu hôn vô cùng lãng mạn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý