4 danh ca hải ngoại tái ngộ trong Tình khúc vượt thời gian

remember1 remember1 @remember1

4 danh ca hải ngoại tái ngộ trong Tình khúc vượt thời gian

(ĐSPL) Những cái tên nổi danh của làng nhạc hải ngoại sẽ cùng tái ngộ trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 2.

22/02/2016 08:48 AM
168

(ĐSPL) - Những cái tên nổi danh của làng nhạc hải ngoại sẽ cùng tái ngộ trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 2 là Họa Mi, Sơn Tuyền, Phương Hồng Ngọc và Trịnh Nam Sơn. Bên cạnh đó Nguyễn Hồng Ân sẽ lần đầu cầm tay Ngọc Liên trình bày ca khúc Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi.

Tình yêu là nhựa sống của nhân loại, là chủ đề muôn thuở để các nhạc sĩ sáng tác nên những ca khúc đi vào lòng người. Nhắc đến những bài hát về tình yêu, người ta sẽ nghĩ ngay đến những bài hát buồn nhiều hơn vui bởi khi đi qua một cuộc tình, mấy ai mà không nuối tiếc dư âm của những nỗi niềm cũ. Gom góp những bài hát về những cuộc tình dang dở, chương trình Tình khúc vượt thời gian với tên gọi chỉ một chữ nhưng gói gọn tất cả cảm xúc: Tình.

4 danh ca hải ngoại tái ngộ trong Tình khúc vượt thời gian - Ảnh 1Phóng to

Họa Mi.

Chương trình với sự góp mặt của các ca sĩ: Họa Mi, Sơn Tuyền, Trịnh Nam Sơn, Phương Hồng Ngọc, Mỹ Hạnh, Kasim Hoàng Vũ, Quang Hà, Nguyễn Hồng Ân, Ngọc Liên, Phan Đình Tùng, Quang Toàn, Quách Thành Danh.

Có thể nói rằng đây là một chương trình đặc biệt nhất của Tình khúc vượt thời gian từ trước đến nay. Tình gom góp những khúc ca buồn nhất, sầu nhất của các tác giả Văn Phụng, Lam Phương, Hoàng Thi Thơ, Phạm Mạnh Cương, Ngô Thụy Miên… để tạo nên một chương trình đặc sắc gửi đến người xem.

Trở về nước định cư chính thức, danh ca Họa Mi sẽ mang đến cho Tình khúc vượt thời gian tháng 2 ca khúc chủ đề chương trình là Tình (Văn Phụng) và Bản tình cuối (Ngô Thụy Miên).

4 danh ca hải ngoại tái ngộ trong Tình khúc vượt thời gian - Ảnh 2Phóng to

Bằng chất giọng mũi đẹp hiếm thấy của mình, Họa Mi sẽ lôi cuốn người xem vào những cảm xúc đau đáu, mất mát của hai nhạc phẩm lừng danh. Một cái tên nữa cũng từ hải ngoại trở về để tham gia chương trình là Phương Hồng Ngọc, cô sẽ trình bày một nhạc phẩm nổi tiếng của Hoàng Thi Thơ với nhan đề Tạ tình.

Ngoài ra chương trình còn có sự tái ngộ của Sơn Tuyền với Thương hoài ngàn năm của Phạm Mạnh Cương và Kiếp đam mê của Duy Quang. 

4 danh ca hải ngoại tái ngộ trong Tình khúc vượt thời gian - Ảnh 3Phóng to

Sơn Tuyền.

Nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn sẽ đến với chương trình qua hai ca khúc nổi tiếng do chính anh sáng tác là Quên đi tình yêu cũ và Tình vào thu.

4 danh ca hải ngoại tái ngộ trong Tình khúc vượt thời gian - Ảnh 4Phóng to

Trịnh Nam Sơn.

Nam ca sĩ Quang Hà cũng xuất hiện trong chương trình với một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Lam Phương – Thao thức vì em. Thật ra ban đầu bài hát này có tên gọi Em là tất cả. Một trong những người hát đầu tiên và thành công nhạc phẩm này tại Việt Nam là ca sĩ Quang Linh đã đổi tên bài hát để khán giả dễ nhớ hơn và sự “đổi tên” này được tác giả vui vẻ, gật đầu đồng ý vì lấy ngay câu đầu tiên của bài hát để làm tựa. Kể từ đó, bài hát quen thuộc với người Việt trong nước lẫn cả hải ngoại với cái tên mới. Một lần nữa bài hát này sẽ được trình bày trong Tình khúc vượt thời gian với một bản phối mới hoàn toàn mà cũng không kém phần sâu lắng do ca sĩ Quang Hà thể hiện.

Ngoài ra, Tình khúc vượt thời gian –Tình sẽ trình diễn lại những tình khúc nổi tiếng một thời như: Mười năm tình cũ, Bài cuối cho người tình (Kasim Hoàng Vũ), Rong rêu (Quang Hà), Tình đầu tình cuối (Quang Toàn), Chuyện tình không dĩ vãng (Ngọc Liên), Chuyện tình không suy tư, Chuyện hẹn hò (Quách Thành Danh), Dấu tình sầu (Phan Đinh Tùng)…

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý