4 dấu hiệu giúp quý ông nhận diện nguy cơ bị bất lực hay không

remember1 remember1 @remember1

4 dấu hiệu giúp quý ông nhận diện nguy cơ bị bất lực hay không

Nếu như có một thời gian dài bạn rơi vào những triệu chứng sau thì cần phải lên kế hoạch điều trị sớm nếu không muốn đời sống chăn gối bị ảnh hưởng trầm trọng.

13/02/2016 07:49 AM
108

Thực tế, bất lực ở nam giới không khó để nhận biết. Nếu chú ý, bạn sẽ nhận ra một vài dấu hiệu sớm để nhận biết bản thân bị bất lực hay không.

Thiếu/ít ham muốn tình dục

Theo nhiều nghiên cứu trước đó về nam khoa, thiếu ham muốn tình dục là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn tới bất lực. Khi ấy, hầu hết quý ông sẽ ở trong tình trạng không thể cương cứng hoặc xìu nhanh khi quan hệ.

Những quý ông thiếu ham muốn sẽ không muốn hôn, không muốn tiếp xúc vật lý lâu hay thậm chí không có khúc dạo đầu. Ngoài ra họ còn thường tảng lờ những dấu hiệu của vợ, người yêu và không muốn gần gũi. Bên cạnh đó, một số loại thuốc cũng có thể dẫn đến hiện tượng này.

  4 dấu hiệu giúp quý ông nhận diện nguy cơ bị bất lực hay không - Ảnh 1

Những quý ông thiếu ham muốn sẽ không muốn hôn, không muốn tiếp xúc vật lý lâu hay thậm chí không có khúc dạo đầu. Ảnh minh họa

Không thể cương cứng

Đây là hiện tượng quý ông vẫn có ham muốn chuyện ấy nhưng lại không thể cương cứng được cho dù có được kích thích và không thiếu màn dạo đầu.

Những quý ông này phải dừng hẳn việc quan hệ tình dục và làm bạn tình thỏa mãn bằng cách khác. Người bệnh thường cảm thấy xấu hổ, bối rối, tức giận, rút lui khỏi cuộc chiến không muốn thảo luận về vấn đề này. Đây là nguyên nhân khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn. Rối loạn cương dương có thể là một dạng bệnh lý hoặc phát sinh từ tâm lý.

Không thể cương cứng được lâu

Việc không thể cương cứng lâu, khiến quá trình giao hợp dang dở đứt đoạn là dấu hiệu thể hiện bất lực. Trong trường hợp này, người đàn ông ban đầu sẽ đạt được độ cương cứng nhất định, thông qua các kích thích tâm lý hoặc thể chất do được đối tác kích thích.

Nhưng sự cương cứng sẽ biến mất trước khi giao hợp hoặc sau khi giao hợp không lâu. Triệu chứng này thể hiện rối loạn chức năng cương dương, bởi các nguyên nhân tâm lý như căng thẳng, tội lỗi, sợ hãi, bối rối hay một cảm xúc khác.

  4 dấu hiệu giúp quý ông nhận diện nguy cơ bị bất lực hay không - Ảnh 2

Khi bị các triệu chứng bất lực, các quý ông sẽ gặp những vấn đề về xuất tinh. Ảnh minh họa.

Xuất tinh trục trặc

Khi bị các triệu chứng bất lực, các quý ông sẽ gặp những vấn đề về xuất tinh. Đây là triệu chứng nguy hiểm báo trước bệnh liệt dương. Chứng này thường bao gồm hiện tượng xuất tinh sớm sau kích thích ban đầu, hoặc xuất tinh rất nhanh sau khi vừa giao hợp.

Thanh Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý