4 diễn viên phụ Hoàn Châu Cách Cách ngày ấy, bây giờ

msstit msstit @msstit

4 diễn viên phụ Hoàn Châu Cách Cách ngày ấy, bây giờ

Miêu Hải Chung từng phải ngồi tù vì tội ngộ sát, Trịnh Gia Hân tiếp tục trở thành diễn viên và được khán giả yêu mến.

17/12/2014 02:03 PM
4,416

Bồ câu nhỏ - Hồ Nhã Tư

Trong Hoàn Châu Cách Cách, Hồ Nhã Tư diễn vai cô bé bồ câu nhỏ (Tiểu Cáp Tử) cứu Tiểu Yến Tử thoát nạn. Cô bé dễ thương và đáng yêu đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.


Hồ Nhã Tư.

Hồ Nhã Tư đã tốt nghiệp chuyên ngành violon tại Học viện âm nhạc quốc tế Hamburg, Đức. Ngoài Hoàn Châu Cách Cách, cô còn góp mặt trong các phim Tân Long môn khách sạn (vai búp bê), Ỷ thiên đồ long ký (Dương Bất Hối thời trẻ).

Nhân vật Thái Liên - Dương Đông

Thái Liên chính là người thứ ba trong cuộc tình giữa Ngũ A Ca và Tiểu Yến Tử, khiến Yến Tử phát ghen sau khi Ngũ A Ca cứu được Thái Liên khỏi bọn cường hào. Thái Liên cũng là nhân vật chịu cảnh phải bán mình làm tang cho cha.


Dương Đông.

Sau Hoàn Châu Cách Cách, Dương Đông một lần nữa hội ngộ nam diễn viên Tô Hữu Bằng trong phim Ỷ thiên đồ long ký, dù chỉ là vai phụ nhỏ trong phim nhưng Dương Đông cho biết: "Dù đóng vai phụ nhưng được hợp tác với những Trương Quốc Lập, Đào Hồng, Tô Hữu Bằng giúp tôi học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Tôi luôn nhớ câu thầy dạy, chỉ có diễn viên giỏi chứ không có vai diễn nhỏ".

Nhân vật Trại Uy - Miêu Hài Chung

Trại Uy cũng được coi là một nhân vật nghĩa hiệp và từng được Tiểu Yến Tử khâm phục. Chỉ có điều nhân vật này vì bảo vệ Dung Ma Ma nên đã mâu thuẫn với Tiểu Yến Tử, từng theo lệnh hoàng hậu ngáng đường Nhĩ Thái Ngũ A Ca.


Miêu Hải Chung trong phim và ngoài đời.

Về sau, Hải Chung theo học khoa Diễn xuất thuộc Học viện sân khấu trung ương. Năm chuẩn bị tốt nghiệp, có một vụ ẩu đả, anh tới can ngăn nhưng vô tình làm một người bị tử vong. Tòa án phán quyết Miêu ngộ sát, ngồi tù 4 năm rưỡi, năm đó anh tròn 24 tuổi.

Miêu Hải Chung được đưa đi cải tạo tại một mỏ đá. Tại đây, dạy ngoại ngữ cho các phạm nhân. Vì cải tạo tốt anh được mãn hạn tù sớm hơn. Sau khi ra tù, Hải Chung nhận được bằng tốt nghiệp từ Học viện sân khấu trung ương.

Sau Hoàn Châu Cách Cách, Miêu Hải Chung từng đóng Cửu A Ca phim Vương triều Ung Chính, Triệu Cường phim Nguyện không từ bỏ. Năm 2010 anh tái ngộ Lâm Tâm Như, thủ vai Hoa Công Công phim Khuynh thế hoàng phi, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem.

Nhân vật Đỗ Nhược Lan - Trịnh Gia Hân

Trong Hoàn Châu Cách Cách, nhân vật Đỗ Nhược Lan của Trịnh Gia Hân không có lời thoại mà chỉ xuất hiện với vẻ bối rối trên màn ảnh. Trịnh Gia Hân từng là bạn học của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Triệu Vy, Trần Khôn, Huỳnh Hiểu Minh...

Phải đến phim Tiểu Lý Phi Đao trong vai Lâm Tiên Nhi thì Trịnh Gia Hân mới thực sự được khán giả chú ý và yêu mến.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý